Sao & Đời Sống

Nam thanh niên chở bạn gái đuổi theo ném vỡ kính xe vì bị ô tô bắn nước bẩn lên người khi đi đám cưới

Dịu Dịu
Chia sẻ

Khi đi dự đám cưới, chắc chắn ai cũng muốn mình có được diện mạo đẹp nhất. Tuy nhiên chỉ vì làm bẩn bộ quần áo đẹp mà có hành động như chàng trai trong clip dưới đây thì quả thực không nên chút nào.

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải clip về một nam thanh niên đang chở bạn gái đi trên đường thì bị một chiếc ô tô khách đi qua vũng nước bẩn làm quần áo của hai người bị lấm bẩn. Ngay lập tức thanh niên điều khiển xe máy đã tăng ga lên và dùng gạch đập vỡ cửa kính xe rồi dúng tay đấm kính đến chảy máu tay.

Theo chủ nhân clip, sự việc trên xảy ra vào khoảng trưa ngày 25/6 tại khu vực Tân Phước, Tiền Giang. Nguyên nhân gây nên sự việc trên là do hai người đang đi đám cưới, bị tạt bẩn quần áo nên đã có hành động đập cửa kính của xe ô tô.

Thanh niên dùng gạch đập cửa kính xe ô tô đvì bị tạt nước khi đi đám cưới. Nguồn: Ký Sự Đường Phố.

“Đi dưới trời mưa đã không bảo vệ trang phục lại còn đổ lỗi nên người khác. Giờ chính anh chàng này phải đền tiền sửa xe, đúng là bài học nhớ đời.” FB. A.Q bình luận.

Facebook Q.H cũng cho rằng: “Dù sao cũng nên đàng hoàng nói chuyện với người ta chứ ai lại đi phá hoại tài sản người khác như vậy, Trời mưa chuyện làm bẩn quần áo là chuyện bình thường”.

Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng khác cũng khẳng định không thể đổ lỗi hoàn toàn cho chàng thanh niên này. Thời tiết mưa nên mọi người cần có ý thức, đi chậm để không ảnh hưởng tới người xung quanh. Hơn nữa đây lại là đi đám cưới nên sự khó chịu chắc chắn là điều không tránh khỏi.

FB. Đ.A nhận định: “Xe ô tô đi như vậy là hoàn toàn sai, thời tiết này nên đi chậm để những người xung quanh không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên mình cũng không đồng tình với anh chàng đi xe máy này. Vì hành động như vậy không giải quyết được vấn đề gì cả. Xả giận tức thời nhưng sau lại mang vận vào thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất