Sao & Đời Sống

Nam thanh niên bất chấp trèo lên đỉnh đá của chùa chỉ để 'sống ảo' gây bức xúc

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hành động phản cảm của thanh niên này nhận về vô số 'gạch đá' từ cư dân mạng. Ai cũng cho rằng đó là hành vi thiếu ý thức và khiến bản thân gặp nguy hiểm.

Đầu năm mới, người dân Việt Nam thường đi chùa để cầu mong bình an, hạnh phúc, tài lộc đến cho bản thân, gia đình. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nhiều hình ảnh không đẹp của khách tại chốn tôn nghiêm này đã khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên leo lên đỉnh tảng đá lớn trong khuôn viên chùa để chụp ảnh. Hành động phản cảm của thanh niên này ngay lập tức nhận được rất nhiều phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Tảng đá khá cao và không ai biết bằng cách nào, nam thanh niên kia đã trèo được lên đó. Dù phía dưới có nhiều người và độ cao cũng khá nguy hiểm nhưng anh ta vẫn thoải mái đưa máy ảnh lên tự sướng, chụp khung cảnh xung quanh bất chấp những cái nhìn hằn học của mọi người. Theo những hình ảnh trong clip, địa điểm được xác định là chùa Nôm (Hưng Yên).

Chưa dừng lại ở đó, phía dưới, có khá nhiều người trẻ khác cũng đang loay hoay để có thể trèo lên gò đất, cành cây cao xung quanh để chụp ảnh. Những hành động trên khiến khách xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Clip nam thanh niên leo lên tảng đá tại chùa gây phẫn nộ

Chùa chiền là nơi linh thiêng, tôn nghiêm. Không hiểu những người này nghĩ như thế nào mà lại hành động như vậy. Sau này có tuổi, nhìn lại những hình ảnh như thế không biết họ có thấy nhục không”, tài khoản L.T viết.

Mặc quần áo đẹp đi du xuân, chúc tết mà lại có hành động phá hoại xấu xí như vậy. Chẳng biết phải nói gì để họ tỉnh ra luôn”, thành viên M.H bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất