Sao & Đời Sống

'Nấm lùn' 1m42 kể khổ và cái kết hạnh phúc hơn cả việc nhìn thấy người nào thấp hơn

Mina
Chia sẻ

"Dù không cao nhưng người khác phải ngước nhìn", các nàng "tí hon" luôn sở hữu một "ma lực vô hình" cuốn hút sự chú ý của các anh chàng. Giống như bé "hạt tiêu" kể khổ về chiều cao 1m42 của mình thì các anh chàng 1m7, 1m8 lại khen ngợi hết lời sự dễ thương của chiều cao ấy.

Chân ngắn luôn là đề tài được các cô nàng quan tâm. Đặc biệt, các cô nàng “tí hon” lại không chọn bạn bè “cùng đẳng cấp chiều cao” với mình mà toàn chơi với mấy đứa chân dài. Chính sự khác biệt chiều cao giúp các nàng thu hút sự chú ý của người đối diện. Thậm chí nhiều người còn đồn thổi mấy cô nàng “có võ” cưa đổ các nam thần 1m7, 1m8.

Tuy nhiên, chúng đã trở thành sự thật bởi chiều cao ấy khiến nhiều anh chàng thấy dễ thương và muốn bảo vệ. Minh chứng là bài viết “than thân trách phận” của cô nàng 1m42 nhận được sự chú ý của rất nhiều anh chàng có chiều cao đáng nể.

Cô nàng

Cô nàng kể khổ.

Tài khoản T.H tâm sự: “Tớ thấy lùn khổ quá. Tớ 19 tuổi rồi mà cao có 1m42.

Đồ mình thích thì không mặc được. Đến ăn cũng chả dám ăn vì nếu béo quá nhìn không khác gì quả bóng bàn. Đi thể dục thì người ta bước 1 bước thì tớ bước tận 3 bước mới bằng.

Đi xe đạp thì tớ thấy người ta đạp thần thái bình tĩnh vô cùng luôn mà đến lượt, ngoáy phải ngoáy trái đạp muốn ná thở. Bây giờ hạnh phúc giản đơn của tớ là ra ngoài đường nhìn thấy người lùn hơn mình thôi cũng tự hào và sung sướng đến lạ. Niềm vui ngập tràn hơn cả việc có người yêu. 

Nói đi cũng nói lại, chiều cao làm tớ hãnh diện vào mấy ngày Tết. Tớ cứ cố ăn mặc như một con đứa con nít, ai hỏi tớ lớp mấy tớ cứ phán lớp 8 lớp 9 nên năm nào cũng kiếm được kha khá liền lì xì. Bố mẹ tớ thấy thế cười như được mùa. Đó là lúc tớ kiêu hãnh nhất, huhu. 

Thỉnh thoảng, cứ mỗi đêm nằm vắt tay lên trán suy nghĩ sau này nếu mang bầu thì trông tớ sẽ thế nào, chắc như cá cóc. Rồi tớ sợ với thân hình be bé này, tớ đi không vững úp luôn cái bụng bầu xuống đất mất. Nghĩ thôi đã run sợ vô cùng luôn!”.

Hình ảnh “mi nhon” của cô bạn 19 tuổi cao 1m42.

Ngay khi được chia sẻ, bài viết trở thành nơi dốc bầu tâm sự của các nàng có chiều cao khiêm tốn.

“Chị hơn em 10 tuổi mà chiều cao bằng em đây! Nhưng quần áo dễ mặc mà, được cái người ta nói mới biết mình lùn”, tài khoản N.T.H đồng cảm.

“Mình 25 mà như cái kẹo, ngoài cái mặt già ra thì vóc dáng của học sinh cấp 2. Đi đâu người ta cũng bảo năm nay mười mấy và Tết vẫn được mừng tuổi như thường!”, tài khoản Y.P bình luận.

Đặc biệt, dưới bài viết rất nhiều chàng trai 1m7, 1m8 “hỏi thăm” cô nàng.

Hàng loạt bình luận khen cô nàng dễ thương của các anh chàng cao 1m7, 1m8.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất