Sao & Đời Sống

Một rừng soái ca đẹp hú hồn fangirl đã xuất hiện tại Mister 360mobi!

T.H
Chia sẻ

Cùng "điểm mặt gọi tên" những "mỹ nam" đầu tiên xuất hiện tranh tài tại Mister 360mobi chỉ trong vài ngày sau khi vòng thi online được bắt đầu để dự đoán xem chàng trai nào sẽ may mắn lọt vào "mắt xanh" của bạn nào!

Số lượng thí sinh vẫn đang dần tăng lên và chưa hề có dấu hiệu dừng lại đủ cho thấy độ hot của Mister 360mobi năm nay lớn tới nhường nào. Hãy cùng nghía qua một lượt để xem những “đối thủ nặng kí” trong 3 ngày đầu ở mỗi cộng đồng game là những gương mặt nào nhé!

Đặng Đức Hiếu - cái tên gây sốt cộng đồng 360mobi Studio, fangirl không ngừng tìm kiếm thông tin về nam nhân này.

Đoàn Ngọc Long - cậu bạn sinh năm 1991 đến từ Quảng Ngãi này chính là một trong những gương mặt xuất sắc nhất trong mấy ngày đầu.

Thư sinh và điển trai, anh bạn Vũ Hoàng Thái có khiến trái tim của các bạn gái phải “lệch nhịp”?

Hệt như nam tài tử Hàn Quốc với gương mặt baby boy chính là Thái Việt Thường. Chắc vì vậy mà cậu trai rất yêu động vật, ghét lừa dối và sự chia ly.

Nguyễn Đức Thuận, chàng trai có cá tính mạnh mẽ và phong thái đĩnh đạc hi vọng khi chọn Mister 360mobi làm sân chơi để thể hiện những tài năng.

Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật cùng làn da mịn màng, Hoàng Ngọc Linh còn chứng minh mình là một cao thủ nổi trội trong cộng đồng game thủ 360mobi Studio đó nha.

Là fan cứng của Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, vì vậy mà Bùi Danh Nhân có phong cách thời trang siêu cuốn hút, cũng như ngoại hình bắt mắt.

Mục đích của Dương Phú Đức khi ghi danh vào cuộc thi Mister 360mobi không chỉ để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi mà còn là cơ hội để cậu bạn 9X vượt qua giới hạn của bản thân.

Nguyễn Văn Sang, yêu cái đẹp - thích sự mới lạ. Nhất là thích đi đến những vùng đất mới để chiêm nghiệm về cuộc sống và những điều xung quanh cuộc sống.

Tự nhận mình là người thích màu tím thuỷ chung yêu hoà bình và ghét chiến tranh, các bạn gái hãy mau mau vote cho cậu trai Phạm Huỳnh Hữu Tài này nhé.

Với vẻ điển trai cool ngầu, Ngô Thanh Hải là gương mặt được nhiều fan girl truy lùng tung tích

Nhanh tay đăng kí vào top “nam thần” của đấu trường sắc đẹp Mister 360mobi, tại sao không?

Chỉ sau 3 ngày đầu tiên khi vòng online chính thức mở cửa đăng kí, hơn 1000 bài dự thi được gửi đã chứng tỏ sức hút của đấu trường “sắc đẹp” đầu tiên dành riêng cho nam giới “cộp mác” game thủ này. Có thể nói rằng, cộng đồng game thủ nam 360mobi Studio thật sự là sân chơi quy tụ những chàng trai đa tài, vừa có khiếu về nghệ thuật, vừa chơi game hay lại chẳng thiếu vẻ điển trai. Cũng vì vậy mà nếu bạn hứng thú với việc trở thành Gương mặt hàng đầu của cộng đồng 360mobi thì đừng ngại ngùng mà hãy nhanh tay đăng kí vào ngay vòng online để tranh tài với hội mỹ nam các bạn nhé. Bởi ai cũng biết, là một game thủ, được các bậc “anh tài” truyền đạt “đường đi nước bước” thì còn gì bằng!

Và chắc chắn là các nam thần không thể quên việc quan trọng nhất hiện giờ là kêu gọi bình chọn để giành cho mình chiếc vé an toàn vào top 50. Vòng bình chọn online đang bắt đầu và sẽ kết thúc vào ngày 30/09/2017.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia

Link tải 360mobi Android: http://mister.360mobi.asia/live360mobi.Android

Link tải 360mobi iOS: http://mister.360mobi.asia/live369mobi.iOS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất