Sao & Đời Sống

Thêm một mỹ nhân giấu mặt khoe đường cong khiến cộng đồng mạng xôn xao

T.H
Chia sẻ

Tối ngày 18/8, cư dân mạng lại được một phen xôn xao khi loạt fanpage lớn chia sẻ những bức hình nóng bỏng với 3 vòng bốc lửa. Dù mỹ nhân giấu mặt chưa được tiết lộ danh tính, không thể phủ nhận độ “nóng” từ thân hình gợi cảm cùng hiệu ứng dư luận mà cô nàng tạo ra.

Ngay sau khi những bức ảnh đầu tiên bị rò rỉ của cô nàng “3 vòng bốc lửa” đã được lan truyền một cách chóng mặt. Đã có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xoay quanh chủ đề này, có người bày tỏ quan điểm “Thời đại phẫu thuật đầy ra, công nghệ lại còn tiên tiến thì sở hữu thân hình như này cũng không còn gì đáng ngạc nhiên”, trong khi một số khác không ngần ngại lập luận đáp trả “Nhìn toàn thân săn chắc, 3 vòng cân đối thế kia thì không phải do phẫu thuật mà chắc chắn chủ nhân đã rất chăm chỉ tập luyện”.

Dù thật, giả “bất phân thắng bại” thì tung tích nhân vật bí ẩn cũng khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn!

Câu chuyện về cái đẹp và đo độ sexy chưa bao giờ là chủ đề hết hot với cả phái đẹp hay cánh mày râu. Showbiz từng chứng kiến sự nổi tiếng bất ngờ chỉ sau 1 đêm của loạt hot girl bước ra từ thế giới mạng sau vài tấm ảnh úp, mở khoe thân. Chính từ sự “hấp dẫn giới tính” của cộng động mạng đã tạo ra vô số cơ hội “nổi tiếng” cho loạt mỹ nhân Việt.

Liệu đường cong nảy lửa này có phải sản phẩm “hoàn hảo” của dao kéo?

Bên cạnh cuộc tranh luận xoay quanh “độ chân thật” của những bức ảnh, một chủ đề khác đang gây tò mò lớn khi nhiều ý kiến nhận định cho rằng đây chẳng phải ai xa lạ mà chính là một người đẹp quen mặt của showbiz. Điểm lại các mỹ nhân như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh… từng nhiều lần tung ảnh khoe 3 vòng chuẩn mực. Hay như gần đây, sau cuộc thẩm mỹ thế kỷ, Phi Thanh Vân cũng tự nhận mình là Kim Kardashian Việt Nam.

Ảnh cô Kim siêu vòng 3 trên bìa 1 tạp chí Mỹ.

Đế chế Kim Kardashian nổi danh trên toàn thế giới cũng xuất phát điểm từ thân hình bốc lửa mà nổi bật là vòng 3 trứ danh của cô nàng. Thậm chí, vòng 3 ngoại cỡ phá vỡ chuẩn mực của Kim còn tạo ra cảm hứng cho loạt phụ nữ. Sự nổi tiếng “bền vững” của Kim mở ra công thức làm tiến thân mới của loạt cô gái sử dụng nhan sắc. Với những hình ảnh nóng bỏng, đẹp lấn át cùng vòng 3 khủng của “mỹ nhân giấu mặt” liệu có đủ sức hút để gán cho người đẹp danh hiệu “Kim phiên bản Việt”. Có lẽ, “phim hay chờ đến đoạn kết” mà đoạn kết này do chính cộng đồng trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất