Sao & Đời Sống

‘Món’ siêu to, khổng lồ nào đang khiến dân tình ‘điên đảo’ cả hè này?

T.H
Chia sẻ

Những tưởng mùa hè này, không gì khiến dân tình điên đảo được nữa, thì nay đã xuất hiện một “món đồ” đang khiến các giới trẻ xôn xao.

Mở màn là Thánh Dựng với lời giải đáp thắc mắc “Làm sao cày view cho Sếp” khi đi thỉnh kinh đường xa của Thầy Trò Đường Tăng. Phải nói là nhờ app thần thánh mà đường thỉnh kinh trở nên ngắn biết bao???

Mẹ con nhà Cám thì trẩy hội thi nhau Lắc rung, Lắc rung: Bởi cứ lắc lắc, rung rung mỗi ngày là có quà liền tay, ngày nào cũng được lắc hết, lắc riết mà ghiền không tả nổi.

Gia đình Ngộ đưa ra tư vấn trợ lý mới siêu xịn xò, khiến các sếp mê ly không lối thoát: Trợ lý chi mà có “giao diễn đẹp”, dễ “xài” lại còn giúp sếp “quản lý giao dịch” và “giải trí” nữa. Quá đã quá mê!

Hay như Cộng đồng “tự thú” quốc dân NEU Confessions chỉ điểm cách giải quyết niềm đau của mấy đứa hè muốn đi chơi nhưng không có tiền, chỉ nằm nhà: là cày phim giải sầu.

Vậy thứ anh đang mong chờ là gì?

Sau loạt bài bí ẩn thả thính muôn nơi, dân tình bắt đầu nôn nao không biết nhân vật bí ẩn kia là ai? Xin được bật mí: chính là siêu phẩm Ứng dụng Bima đến từ Vietnamobile - Ứng dụng giải trí chất lừ giúp giới trẻ “chill” mọi lúc mọi nơi.

4 lý do nhà nhà, người người đang phát cuồng cùng Bima.

Với những tính năng cực chất được giới thiệu: Giúp người dùng “Quản lý dễ dàng” các thông tin tài khoản, Mua sim chọn số đẹp dễ cực, hay Quét mã nạp tiền một cách nhanh chóng,… Ứng dụng Bima còn được yêu thích bởi: khả năng giúp bạn giải trí quên sầu qua Kho phim đa dạng, hay không bỏ lỡ bất cừ siêu phẩm âm nhạc nào vừa được ra mắt. Đặc biệt, đối với ai là fan cứng của phim TVB thì Bima chính là siêu ứng dụng dành riêng cho bạn với kho phim TVB độc quyền. Tha hồ ngắm các soái ca cả ngày rồi nhé!

Quá đỉnh cho một ứng dụng di động phải không! Còn chờ gì, không tải ngay Bima về máy bạn ơi.

Tham khảo thêm tại: https://www.vietnamobile.com.vn/bima

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất