Sao & Đời Sống

MisThy lần đầu tiết lộ những góc khuất phía sau một 'hot girl game thủ'!

Trọng Khương
Chia sẻ

Phía sau danh hiệu "hot girl game thủ" đang nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, Misthy từng phải đối diện với những cái nhìn không tốt từ những người xung quanh.

misthy1

- Tên đầy đủ: Lê Thy Ngọc
- Nickname: MisThy
- Sinh nhật: 12/11 (Cung Thần Nông)
- Quê quán: Đà Lạt
- Sở thích: Chơi game, đọc sách…

Nổi tiếng trong cộng đồng game thủ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính, nhưng ít ai biết phía sau cuộc sống của cô nàng MisThy đã từng nhận được nhiều lời dèm pha bởi chính sự khác biệt của mình. Lần đầu tiên, MisThy đã chia sẻ những bí mật đó với Saostar.

Con gái chơi game thường bị người khác nghĩ là hư, xấu.

- Cơ duyên nào đã khiến bạn trở thành một “hot girl game thủ”?

Sau khi kết thúc kì thi đại học khá cam go, mình được một số chị bạn trong nhóm rủ chơi một vài trò chơi điện tử. Ban đầu chỉ ham vui, muốn tìm một thứ gì đó giết thời gian nhưng không ngờ càng lúc càng ghiền.

Sau đó, mình tự tìm tòi thêm một số kĩ năng để có thể “nâng cấp” trình độ chơi game của mình lên, rồi ngẫu hứng livestream trên facebook. Không thể tin là mình nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Từ đó, mình quyết định phát triển bản thân theo hướng đi này.

misthy4

- Những lần đầu tiên bạn bắt đầu chơi game như thế nào?

- Những lần đầu tiên mày mò chơi điện tử, mình rất ngại vì những trò này chỉ dành cho cánh con trai. Việc một cô gái ngồi bên bàn phím, gõ lạch cạch cả ngày nghe thôi đã thấy có chút gì đó “sai sai” rồi. Đôi lúc mình còn nghe được những nhận xét không mấy thiện cảm nhưng dần rồi cũng quen. Giống như việc học chơi, mình học luôn cả cách đối diện với chỉ trích từ những người xung quanh. Rồi chứng minh cho họ thấy mình có thể làm được những gì.

- Bạn có từng bị gia đình phản đối, ngăn cấm hay không?

- May mắn là nhà mình có mở một tiệm internet nho nhỏ nên mình được tiếp xúc với máy móc, công nghệ và game online từ sớm. Những lúc không có bố mẹ ở nhà, mình còn chỉnh máy cho khách nếu có trục trặc xảy ra. Sau khi hoàn thành việc học, thỉnh thoảng bố vẫn cho mình thời gian giải trí. Thấy con gái chơi game, gia đình chỉ dặn dò phải chuyên tâm học hành, nếu xao nhãng sẽ “cấm cửa” vĩnh viễn với mấy trò chỉ dành cho bọn con trai. Mình đã cố gắng học tập thật tốt nên chưa bao giờ khiến bố mẹ bận tâm cả.

misthy2

- Khi đó, trào lưu trò chơi điện tử không nhận được cái nhìn tốt, cảm giác của bạn như thế nào?

- Mình thấy tất cả đều do nhận định của riêng mỗi người mà thôi. Ở nước ngoài, game online không chỉ để giải trí mà còn là một nghề để bạn có thêm thu nhập. Nhiều bạn quá mải mê mà quên mất việc học hành cũng như những người xung quanh, ảnh hưởng xấu tới cuộc sống.

Tuy nhiên, mọi việc luôn có hai mặt, tốt và xấu. Quan trọng là bạn có cân bằng được nó hay không. Nếu bạn biết sắp xếp thời gian, biết chọn những gì phù hợp với bản thân mình thì game chắc chắn là một hình thức giải trí lành mạnh giúp chúng ta giải toả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Chơi game… cũng kiếm được ngàn đô!

- Cộng đồng mạng từng xôn xao trước tin đồn có đại gia sẵn sàng chi 1000$ trong một lần bạn online stream lúc chơi game, thực hư điều này như thế nào?

- Thực ra, khi bạn chơi game, có một công cụ cho phép bạn có thể tặng những phần quà, tiền cho game thủ. Lần đó, mình may mắn được một bạn gửi cho mình con số lên đến hơn 1000$. Mình còn không tin vào mắt mình và chắc chắn đây sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên.

misthy5

- Ngoài chơi game, hình ảnh cá tính, xăm mình, bấm khuyên hay nhuộm tóc nhiều màu như bạn sẽ nhận phải những cái nhìn thiếu thiện cảm của những người lớn?

- Mình cũng từng nghe được nhiều lời bàn tán sau lưng, nhưng mình quan niệm rằng vẻ bề ngoài không quyết định bạn là ai, tính cách thế nào. Ngoài kia, nhiều bạn không xăm mình, không khuyên, tóc dài xinh xắn nhưng cách hành xử với những người xung quanh không tốt thì cũng sẽ nhận những cái nhìn thiếu thiện cảm thôi.

Một người con gái hiện đại mà quan tâm quá nhiều đến những lời dèm pha xung quanh rồi chán nản bỏ cuộc thì không thể chấp nhận được (Cười). Mình muốn là một cô gái năng động, có thể tự tin làm chủ cuộc sống của mình và truyền được cảm hứng của mình cho những bạn gái khác.

misthy6

Misthy quan niệm vẻ ngoài không quyết định nhân cách mỗi người.

- Là một cô gái vô cùng cá tính, xinh đẹp, hẳn là bạn nhận được rất nhiều những lời tỏ tình của các chàng trai?

Thật ra cũng có, nhưng chắc do cá tính quá nên các bạn ấy mất tiêu đâu hết rồi ấy. Ước muốn của mình đơn giản là có một người có thể hiểu mình và cùng mình bước đi một chặng đường dài trong tương lai.

misthy

Vì quá cá tính nên các chàng trai theo đuổi MisThy đã…lặn mất tăm sau vài ngày tìm hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất