Sao & Đời Sống

Dù đã lên chức ông ngoại, Minh Nhựa vẫn tự tin nhận mình là 'hoàng tử' vì lí do này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa lên chức ông ngoại, Minh Nhựa đã liên tục khoe nhiều khoảnh khắc rạng rỡ cùng các con của vợ đầu và cháu trai khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Vừa qua, con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đã hạ sinh quý tử sau 7 tháng “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Vậy là ở tuổi 21, ái nữ nhà đại gia ngành nhựa đã chính thức lên chức mẹ còn Minh Nhựa thành ông ngoại ở tuổi 37. Trên trang cá nhân, Minh Nhựa liên tục đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên con gái Joyce và cháu trai khiến dân tình không khỏi chú ý.

Hình ảnh vị đại gia “nức tiếng” Sài thành ân cần và nở nụ cười mãn nguyện khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, như không giấu được niềm hạnh phúc, Minh Nhựa tiếp tục đăng hình ảnh khoe khoảnh khắc rạng rỡ bên các con của vợ đầu và cháu ngoại. Không những thế, Minh Nhựa còn hài hước viết: “Câu chuyện 3 cô gái , 1 bé trai và 1 chàng hoàng tử”.

Vị đại gia nức tiếng” Sài thành khiến dân mạng không khỏi “bật cười” vì tự tin nhận mình là “hoàng tử” trong khi đã lên chức ông ngoại. Tuy nhiên, có lẽ vì diện áo sơ mi trắng cùng nụ cười rạng rỡ nên ai cũng phải “gật gù” rằng Minh Nhựa trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Dưới phần bình luận, cư dân mạng tấm tắc khen: “Ông ngoại tuổi 30 ngoài đời thật” hay “Ông ngoại trẻ nhất là đây chứ đâu”.

“Nụ cười thương hiệu” của Minh Nhựa khiến dân mạng cảm thấy vui lây.

Có thể thấy Minh Nhựa rất hạnh phúc và luôn thương yêu con gái hết mực ngay cả khi cô nàng đã về nhà chồng. Trước đó, đại gia ngành nhựa cũng từng gây bão mạng khi đăng tải bức ảnh hôn má con gái cực tình cảm, đính kèm caption: “Cô gái bé bỏng”.

Về phía Joyce Phạm, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, nhuận sắc hồng hào và vóc dáng thon gọn chỉ sau thời gian ngắn sinh nở.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất