Sao & Đời Sống

Vợ hai đại gia Minh Nhựa bất ngờ có những chia sẻ cực thâm thúy về việc đổ vỡ trong hôn nhân

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Mina Phạm - vợ hai đại gia Minh Nhựa đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh cuộc sống sang chảnh, xa hoa khó ai bì kịp thì Mina Phạm - vợ đại gia Minh Nhựa luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng bằng những hình ảnh, bài đăng của mình trên trang cá nhân. Ngoài việc thỉnh thoảng bị bắt gặp việc “vay mượn” caption hoặc chỉnh ảnh quá đà thì đa phần những triết lý sống được Mina chia sẻ cũng khá được lòng dân tình.

Theo dõi trang cá nhân của Mina, có thể thấy bà mẹ hai con thường xuyên chia sẻ những nội dung cực đa dạng. Nào là việc dạy các con tiêu tiền như thế nào, giữ chồng ra sao hay cách sống của một người phụ nữ,… đều được Mina chia sẻ khá hay ho.

Mới đây nhất, Mina Phạm tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ về việc đổ vỡ trong hôn nhân. Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã Minh Nhựa khoe bộ ảnh mới chụp kèm caption khá dài. Theo đó, Mina cho rằng: “Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất vẫn là chữ tâm dành cho người bạn đời. Nếu đối đãi với nhau vô tâm, lạnh nhạt thì dẫu yêu nhau đến mấy cũng sẽ sớm đường ai nấy đi. Lòng không hướng về nhau thì cả vợ chồng đều bất hạnh trong hôn nhân”.

Hình ảnh được Mina chia sẻ.

Ai cũng biết trước khi đến với Mina Phạm, Minh Nhựa từng trải qua một cuộc hôn nhân với người vợ đầu tên Phương Thúy. Cặp đôi có với nhau 3 người con trước khi “đường ai nấy đi”. Do vậy nhiều người thắc mắc không biết có phải Mina Phạm đang muốn nhắn nhủ hay gửi gắm điều gì đến ai hay không:

“Thế nhưng, duyên nợ chỉ là cái cớ, con người ta không sống được với nhau bởi khi rạn nứt, khi có dấu hiệu đổ vỡ họ chưa từng cố gắng hoặc cố gắng chưa đủ. Hôn nhân và tình yêu là hai chuyện vốn dĩ khác nhau. Nếu nghĩ rằng chỉ cần yêu nhau lấy nhau sẽ hạnh phúc thì thật sai lầm!”, Mina Phạm viết.

Vợ chồng Minh Nhựa từng gây chú ý khi tái hợp. Nguồn: Quang Anh Nguyen.

Nguyên văn bài chia sẻ của Mina Phạm:

Những cặp vợ chồng viện lí do duyên đứt, nợ không còn để đổ lỗi cho cuộc hôn nhân bất hạnh của mình là những người thiếu nỗ lực và cố gắng trong hôn nhân. Cuộc đời sẽ nhẹ nhàng biết bao nhiêu nếu người vợ, người chồng thấu hiểu và đặt mình vào hoàn cảnh của nhau.

Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất vẫn là chữ tâm dành cho người bạn đời. Nếu đối đãi với nhau vô tâm, lạnh nhạt thì dẫu yêu nhau đến mấy cũng sẽ sớm đường ai nấy đi. Lòng không hướng về nhau thì cả vợ chồng đều bất hạnh trong hôn nhân.

Người ta thường nói rằng con người ta gặp gỡ, yêu nhau bởi chữ duyên. Kết hôn với nhau bởi còn nợ nhau từ kiếp trước. Nhưng trong tình yêu và khi đã cưới nhau, mấy ai được trọn vẹn với mối tình của mình? Nhiều người cưới nhau vài ba năm, thậm chí một tháng đã chia ly. Người ta đổ lỗi cho duyên đứt, nợ chẳng còn thì buông tay nhau cho nhẹ lòng.

Thế nhưng, duyên nợ chỉ là cái cớ, con người ta không sống được với nhau bởi khi rạn nứt, khi có dấu hiệu đổ vỡ họ chưa từng cố gắng hoặc cố gắng chưa đủ. Hôn nhân và tình yêu là hai chuyện vốn dĩ khác nhau. Nếu nghĩ rằng chỉ cần yêu nhau lấy nhau sẽ hạnh phúc thì thật sai lầm!

Tình yêu là mật ngọt, là màu hồng bởi giữa đàn ông và phụ nữ không bị ràng buộc gì cả. Yêu nhau, chỉ cần gặp gỡ, nắm tay, ngồi ăn với nhau cây kem đã thấy hạnh phúc ngập tràn. Nhưng kết hôn rồi, tình yêu dần nhường chỗ cho trách nhiệm và bổn phận. Đặt giữa hai người là con cái, là tiền bạc, cơm áo gạo tiền, là muôn vàn thói xấu của người bạn đời… Trong hôn nhân, nhiều khi ước muốn bản thân và thái độ của người bạn đời có sự đối lập dữ dội.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất