Sao & Đời Sống

Midu khoe thành tích học tập cách đây 13 năm nhưng bức ảnh thời 'ngố tàu' mới là điều gây chú ý

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Có thể thấy, so với 13 năm trước, nhan sắc của Midu không có gì thay đổi. Mắt vẫn tròn, các đường nét cũng giữ nguyên nét thanh tú.

Không chỉ nổi tiếng vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, Midu còn được biết đến là một người đa tài, giỏi giang. Vừa tham gia đóng phim từ truyền hình đến điện ảnh, vừa có thể ca hát lại vừa là Á khoa trường ĐH Kiến Trúc TP HCM.

Mới đây, Midu lại lần nữa làm bao người ngưỡng mộ khi khoe thành tích học tập 13 năm trước. Cô nàng đúng chuẩn “con nhà người ta” khi hết đạt giải nhì học sinh giỏi Văn cấp thành phố lại tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, điển hình là ca hát.

Trên trang cá nhân, cô viết: “Thi học sinh giỏi thành phố, vất vả học trong đội tuyển từ đầu hè, cuối cùng cũng có chút phần thưởng đem về. Mặc dù không đạt giải nhất nhưng giải nhì với một cô bé mê chơi như Midu cũng là khá lắm rồi.

20/11, sau những buổi tập ngoại cảnh mệt mỏi, đi thu nhạc, tập hát, cuối cùng Midu và cô bạn Xuân Thảo cũng có được giải nhất song ca. Đây là lần thứ 3 trong suốt 3 năm học cấp 3 mình nhận được giải thưởng văn nghệ,…”, kèm theo dòng trạng thái khoe thành tích là bức ảnh bản thân cách đây 13 năm.

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã thu hút nhiều bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về độ tài giỏi, nhiều người cũng xuýt xoa trước nhan sắc của Midu dù thời điểm ấy, khuôn mặt cô nàng không chút phấn son.

Có thể thấy, so với 13 năm trước, nhan sắc của Midu không có gì thay đổi. Mắt vẫn tròn, các đường nét cũng giữ nguyên nét thanh tú. Thậm chí, một số người còn gọi cô nàng là “lão hóa ngược”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Quốc Trường cũng phải vào bình luận ngợi khen thành quả Midu đã đạt được. Trước đó, anh chàng thường xuyên tương tác với nữ diễn viên trên Facebook làm “rộ” lên tin đồn tình cảm.

Ngoài hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, Midu còn làm giảng viên tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật của trường Đại học Hutech từ năm 2017. Ở tuổi 30, dù độc thân nhưng Midu lại sở hữu nhiều thứ mà người khác mơ ước, từ nhan sắc, sự nghiệp cho đến khối tài sản kếch xù.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất