Sao & Đời Sống

Mẹ Ngọc Lan bất ngờ khen ngợi Thanh Bình và ngầm ám chỉ con gái là người có lỗi dẫn đến chuyện ly hôn?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mẹ Ngọc Lan khen ngợi Thanh Bình hiền ngoan, hiếu thảo và cho biết mình hoàn toàn tin tưởng con rể cũ.

Thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm gắn bó gần đây đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau chia tay, cả hai đều dành thời gian để chăm sóc con nhỏ và tập trung vào sự nghiệp của mình.

Trong lúc nhiều đồn đoán cho rằng nguyên nhân ly hôn là do Thanh Bình có người thứ ba thì mới đây, Thanh Bình lại chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của mình và gia đình vợ cũ.

Cụ thể, mẹ Ngọc Lan đã đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc ở cạnh Thanh Bình và cháu ngoại, cùng dòng trạng thái “gia đình vui vẻ” và tag hẳn tên con rể cũ vào.

Bài đăng mới đây của mẹ Ngọc Lan

Ngay sau đó, nam diễn viên cũng chia sẻ lại bài đăng của mẹ Ngọc Lan. Phía dưới phần bình luận, Thanh Bình cũng bình luận rằng: “Cảm ơn mẹ đã tin và bên con”.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại gây chú ý hơn khi đáp lại bình luận của con rể cũ, mẹ Lan Ngọc nói rằng: “Mẹ và rất nhiều người tin con ngoan hiền hiếu thảo biết lo cho gia đình. Nhưng nhà con nuôi ong nhiều quá nên giờ Louis phải chịu cái hoàn cảnh này”. Nhiều người cho rằng, mẹ Lan Ngọc đứng về phía con rể và có ý trách con gái mình.

Những bình luận của mẹ Ngọc Lan và Thanh Bình

Đây không phải là lần đầu Thanh Bình và mẹ vợ cũ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của mình. Trước đó, mẹ Ngọc Lan vẫn đăng tải hình ảnh cháu ngoại và con rể đi đá banh cùng nhau trên trang cá nhân và Thanh Bình cũng chia sẻ lại sau đó. Thêm vào đó, cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên Facebook.

Mẹ Ngọc Lan cũng từng nhiều lần đăng ảnh con rể và cháu ngoại sau khi con gái ly hôn

Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên Facebook

Thanh Bình và Ngọc Lan công khai ly hôn vào giữa tháng 11. Nữ diễn viên cho biết cô giữ im lặng tới thời điểm này mới công bố vì muốn giữ cho cả hai một khoảng lặng để suy nghĩ và bình tâm.

Trước những thông tin cho rằng Thanh Bình để người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình, anh cũng đã khẳng định cả hai chia tay vì không có tiếng nói chung chứ không phải như những đồn đoán trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất