Sao & Đời Sống

MC VTV Thu Hà bất ngờ kể chuyện bị chồng 'mắng', lý do khiến ai cũng phải 'phì cười'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 4 tháng kết hôn, MC Thu Hà gây chú ý khi bất ngờ 'đăng đàn' kể chuyện bị chồng 'mắng' trên trang cá nhân.

Không chỉ gây ấn tượng với lối nói chuyện duyên dáng trên các bản tin Thời sự VTV, MC Thu Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vào cuối năm ngoái, cô khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Vốn là một người kín tiếng nên thời điểm đó, nữ MC chia sẻ rất ít thông tin về ngày vui của mình.

Kể từ sau đám cưới, vợ chồng MC Thu Hà thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội. Mới đây, cô tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi bất ngờ “đăng đàn” kể chuyện bị chồng “mắng”. Thu Hà viết: “Hôm nay, lâu lâu mới được nghỉ một ngày, em ở nhà chợ búa cơm nước, xong… bị chồng mắng các anh chị ạ”.

Theo đó, lý do nữ MC xinh đẹp bị chồng mắng là bởi cô không biết đi chợ: “Em mua cái này thế là đắt rồi, bây giờ diềm thăn lại đắt hơn u vai đấy mà nhà mình thích ăn nướng. Úi giờ sao cá tầm lại mua giá này, mua kiểu cả con í, rẻ hơn… 

Thu Hà kể chuyện bị chồng mắng vì không biết đi chợ.

Được biết, ông xã Thu Hà làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa. Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên 2 tháng vừa qua, anh được nghỉ làm và ở nhà chăm chỉ phụ vợ. Nữ MC cũng hài hước trêu chồng: “Nếu nghỉ thêm một tháng nữa, chắc chồng của em có thể “dệt vải, múa cột”.

Ngay sau đó, bài viết của Thu Hà đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh cạnh sự ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son, dân tình cũng không quên chúc phúc và hi vọng gia đình nữ MC mãi hạnh phúc và giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch COVID-19.

Video: Sao Việt “ngồi trên đống lửa” khi có con du học giữa mùa dịch COVID-19

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất