Sao & Đời Sống

MC Thảo Vân nghẹn ngào trước dòng tâm sự của con trai: ‘Sau li hôn con luôn thiệt thòi nhưng mẹ đã thay thế vị trí của cả hai người’

Hà My
Chia sẻ

Tình cảm và suy nghĩ có phần trưởng thành của cậu bé Tít đã khiến MC Thảo Vân bật khóc và nghẹn ngào xúc động vô vàn.

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý đã chia tay vào năm 2010. Cuộc hôn nhân tan vỡ khiến con trai của họ (bé Tít, tên thật là Gia Bảo) phải về ở với mẹ. Dù Công Lý vẫn cố gắng hoàn thành vai trò của một người cha, Thảo Vân vẫn luôn vui vẻ và còn chấp nhận những người tình đến sau của Công Lý, thế nhưng bé Tít sẽ chẳng bao giờ có lại một gia đình đã từng đầm ấm như trước kia.

Bố mẹ ly hôn khi Tít mới tròn 5 tuổi, cho đến nay khi em đã 13, Tít đã trưởng thành hơn, em dường như hiểu được sự mất mát của một cuộc hôn nhân đổ vỡ, em hiểu về tình mẹ và những khó khăn mẹ đã gặp phải.

MC Thảo Vân cho biết cô chưa từng nói về chuyện ly dị hay đi làm vất vả thế nào, nên đọc những dòng tâm sự của Tít khiến cô vô cùng xúc động: “Ngực mình cứ nghẹn lại, gần như không thể thở nổi, nước mắt cứ ứa ra ứa ra… Mình chưa bao giờ nói với con những điều như thế…”

Gia đình Thảo Vân thuở còn hạnh phúc

Cậu bé Tít nay đã trưởng thành hơn. Ảnh: FBNV

Bài văn của cậu bé Tít viết về mẹ: ”Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em…

Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ.

Những lời tâm sự xúc động của Tít. Ảnh: FBNV

Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ, nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc.”

Có một đứa con thấu hiểu và cảm thông đến thế này có lẽ là hạnh phúc không thể nào cân đo đong đếm được. Vẫn ở tuổi ăn, tuổi chơi mà cậu bé đã có những suy nghĩ già dặn và tình cảm thế này khiến ai cũng vui mừng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành tặng lời khen cho Tít, chúc mừng Thảo Vân vì cuộc sống có khó khăn thế nào, chỉ cần nghe những dòng tâm sự này thôi cũng đủ an yên rồi.

Qùa 8/3 Tít dành cho mẹ. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất