Sao & Đời Sống

MC Quỳnh Chi 'phản pháo' đầy thuyết phục khi có tin đồn 'nhờ đại gia chống lưng mới mở được công ty làm phim'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi mở công ty sản xuất phim trị giá bạc tỷ. Điều này đã khiến dư luận râm ran: Phải chăng Quỳnh Chi lại tìm được đại gia mới ''chống lưng'' cho mình?

MC Quỳnh Chi là cái tên hay được gắn với cụm từ ”hồng nhan bạc phận” bởi cuộc ly hôn đầy ồn ào với doanh nhân Văn Chương, để rồi sau đó bị mất quyền nuôi con. Hiện bé Gia Phúc đang sống cùng Mỹ tại bố, Quỳnh Chi vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi qua Mỹ thăm con.

Độc thân, tự tin và không có ai bên cạnh để che chở, Quỳnh Chi đã trở thành một hình mẫu người đẹp mạnh mẽ, tự lập từ sau ly hôn. Mới đây, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi mở công ty sản xuất phim trị giá bạc tỷ. Điều này đã khiến dư luận râm ran: Phải chăng Quỳnh Chi lại tìm được đại gia mới ”chống lưng” cho mình?

Bức xúc trước những tin đồn đó, mới đây, Quỳnh Chi đã đăng tải một status khá dài khẳng định ”Cô chính là đại gia của chính cô” và những gì cô có hôm nay là kết quả của một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ sau những tổn thương trong tình cảm.

Cô viết:

”Mọi người có hỏi thăm cách Chi làm lại cho tới ngày hôm nay như thế nào, đang yên đang lành tự dưng ào ào mở công ty làm phim tiền tỷ, chắc lại có đại gia nào chống lưng đây?

Trả lời 1 lần cuối cùng, Chi có đại gia là điều chắc chắn và người đó chính là Chi. Tài sản của Chi rất lớn, đó là sự tập trung và chăm chỉ.

Với nhiều người ly hôn là bi kịch với Chi thì không. Trước và trong khi kết hôn Chi đều tự lo, thì việc quay về với tự lập sau đó cũng là điều hoàn toàn không làm Chi chới với. Chi đi làm MC năm 17 tuổi, cũng là 1 mình xách xe máy đi chạy show, mưa to bão lớn xe tắt máy thì cũng 1 mình lầm lũi dắt xe đi ra chỗ sửa rồi đi về nhà. Chi tự lập như thế cả 5 năm dài trước khi yêu đương và kết hôn. Sau khi ly hôn, Chi bắt đầu lại từ con số không bằng việc nhắn tin cho tất cả anh chị mình quen biết là “Anh chị ơi, em rất cần công việc anh chị có gì hay chỉ bảo cho em nhé” . Mọi người thương, show tới, Chi bắt đầu để dành lại từ đầu.

Một trong những lý do khiến Chi đứng vững lại nhanh chóng là vì Chi rất tập trung vào các cơ hội kiếm tiền, gặp anh chị nào Chi cũng hỏi “Có thể chỉ bảo cho em cách kiếm tiền được không ạ?”, và Chi thấy việc liên tục hỏi câu đó không hề sai hay mất mặt. Tiền là thứ thiết yếu khiến con người ta hạnh phúc, tại sao lại mất mặt khi muốn kiếm ra tiền 1 cách chân chính?

Nhờ Chi hay hỏi mà các anh chị quý và không ngại chỉ bảo, Chi học và làm theo, có 1 vài thành công và tích lũy nhất định. Nhưng dù có gì đi chăng nữa Chi cũng không mua nhà to, xe sang hay đồ hiệu cho bản thân, Chi ép mình phải sống ở mức cơ bản nhất để đỡ mất sức lực và tiền tài vào những thứ không cần thiết, cũng không bao giờ cho phép mình vung tay quá trán, toàn bộ tiền chỉ được dùng để đầu tư đầu tư và đầu tư. Đó là nguyên tắc sống của Chi.

3 năm là chặng đường không dài cũng không ngắn, nhưng may mắn Chi đã chọn 1 con đường đúng đắn là tự lực. Con đường này khiến Chi mạnh mẽ và gai góc hơn nhưng cũng giúp Chi có nhiều kinh nghiệm, biết sống và biết tự chịu trách nhiệm hơn. Im lặng làm việc, không tiêu chỉ tích, và mạo hiểm vào đúng thời điểm. Công ty cũng là 1 trong những sự mạo hiểm cần có ở thời điểm này, chỉ có vậy thôi!!

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô và con trai

Bên dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bà mẹ một con này. Rõ ràng, từ sau khi ly hôn, Quỳnh Chi đã gạt qua một bên nỗi đau xa con để lao đầu vào công việc. Cô chăm chỉ nhận show đóng phim, dẫn chương trình, đóng quảng cáo… Có thể nói, Quỳnh Chi là mẫu phụ nữ vô cùng mạnh mẽ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất