Sao & Đời Sống

Bị đồn lộ clip nhạy cảm, MC Hoàng Linh lên tiếng: 'Đến ạ các bạn, rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu đi'

Min An
Chia sẻ

Có vẻ như đây là một tin đồn từ trên trời rơi xuống của MC Hoàng Linh. Rất nhiều người đã khuyên cô đừng quá bận tâm đến những thành phần câu like trên MXH. 

Sau nhiều ồn ào về tình cảm, mới đây, MC Hoàng Linh tiếp tục bị ”sao quả tạ” chiếu khi khắp MXH nổi lên thông tin cô bị lộ clip nóng. Nhiều trang fanpage nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh của cô kèm những dòng caption ẩn ý ”xin link” hoặc ”chấm hóng”.

Thực hư chưa biết thế nào, nhưng giữa tâm bão, Hoàng Linh đã rất tỉnh và nhanh chóng dập tắt tin đồn chỉ bằng cách đăng một đoạn clip cũng ”nóng” không kém lên trang cá nhân của mình kèm caption:

Trước tin đồn bị lộ clip nóng, MC Hoàng Linh đã ”tự giác” đăng clip ”nóng” lên Facebook.

Nghe giang hồ đồn Linh đang nổi tiếng ở các hội nhóm lắm. Khổ thân các con giời, rảnh quá, share mỏi hết cả tay, đêm qua HÓNG suốt không được ngủ xíu nào đúng không? Thế mà lại chẳng có clip nào mới đau chứ.

Đến ạ các bạn, đầu để làm gì? Chỉ để cho có hả? Rảnh quá thì nghĩ cách kiếm tiền làm giàu, báo hiếu cha mẹ, chăm sóc con cái và đi du lịch khắp nơi điiii

Thế có phải cuộc sống tuyệt vời, cuộc đời ý nghĩa hơn biết bao nhiêu không?

Đây nhé, mất công chờ, Linh tặng luôn nha. NÓNG chính chủ có bản quyền luôn!

Nóng không các bạn?

Bên dưới bài viết, cô cũng vui vẻ cười đùa cùng bạn bè và fans hâm mộ. Có vẻ như đây là một tin đồn từ trên trời rơi xuống của cô. Rất nhiều người đã khuyên cô đừng quá bận tâm đến những thành phần câu like trên MXH.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Hoàng Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất