Sao & Đời Sống

MC Cát Tường tiết lộ câu chuyện khiến cô hối hận trong quá trình nuôi dưỡng con gái cưng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Việc không theo sát con gái, không biết con bị tẩy chay thời gian dài đã khiến cô hối hận rất nhiều.

Mới đây, nữ MC, diễn viên Cát Tường đã thổ lộ trên sóng truyền hình về một câu chuyện luôn khiến cô hối hận về Cát An - con của cô cùng chồng cũ. Đó là việc cô bé từng bị bạn bè cùng lớp ”bo xì” trong một thời gian dài mà cô không hề hay biết.

Cụ thể, trong show Gia đình hoàn mỹ tập mới nhất, Cát Tường cho biết khi Cát An vào lớp 3, bé bị bạn trong lớp ”bo xì”. Lý do là có một bạn ”Đại bàng” trong lớp không thích chơi với bé, nên ra lệnh cho những bạn khác cũng không được tới gần. Tình trạng này kéo dài nửa năm trời mà cô không hề hay biết, vì hàng ngày khi con đi học về, cô hỏi ”Ok không con?”, thì bé luôn nói ”Ok, ok”. Cuối cùng, chính bà ngoại là người phát hiện ra chuyện này. Khi nghe con tâm sự trong hai hàng nước mắt, thì nữ MV cảm thấy rất hối hận vì đã không theo sát con, lơ là tâm sinh lý của con vào thời điểm đi học. Nữ MC kết luận: ”Các bậc phụ huynh đôi lúc cứ suy nghĩ là mình đã làm đầy đủ trách nhiệm, nhưng thật ra vẫn có rất nhiều thiếu sót”.

Nữ MC và con gái Cát An.

Trước đây, Cát Tường cũng từng thú nhận trên truyền thông về việc cô vô tâm với con gái của mình ngay khi con chào đời, chỉ bởi vì cô không thích trẻ con và một phần là vì cú sốc bởi cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Chuyện thay tã, tắm rửa… cho con đều do bà ngoại làm hết, thay vào đó, cô tập trung chạy show để kiếm tiền nuôi con.

Sau này, khi Cát An lớn lên, cô đã nhận ra sai lầm của mình và ra sức bù đắp cho con gái. Dần dà, hai mẹ con thân thiết với nhau hơn. Cô trở thành bạn của con, lắng nghe con tâm sự mọi điều trong cuộc sống.

Hiện tại, Cát An đang du học ở Úc. Những lúc đi công tác nước ngoài hoặc rảnh rỗi, Cát Tường luôn tranh thủ thời gian ghé thăm cô con gái cưng, cùng nhau đi khám phá các thành phố. Nhìn hai mẹ con như hai chị em vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất