Sao & Đời Sống

'Mặt dày' tỏ tình, hot boy 'cưa' được cô nàng mũm mĩm khiến các cô gái khác ganh tỵ không ngớt

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mọi chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip đã ''gây sốt'' mạng xã hội Trung Quốc vào cuối tháng 5 vừa qua.

Nhiều cô gái có thân hình mũm mĩm lúc nào cũng thường trực trong đầu một suy nghĩ rằng: Chẳng ai thích những người mập cả. Nếu có thì cũng là do tưởng tượng ra mà thôi. Thế nhưng, cặp đôi dưới đây có thể khiến họ suy nghĩ lại.

Clip tỏ tình siêu dễ thương của hot boy và cô gái mũm mĩm.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip đã ”gây sốt” mạng xã hội Trung Quốc vào cuối tháng 5 vừa qua. Trong clip, một hotboy sáng sủa, cao ráo đã cầm một bó hoa xinh xắn, tiến đến tỏ tình với một cô nàng có ngoại hình khá mập mạp. Trong khi cô gái còn đang không hết bất ngờ, sửng sốt thì cô bạn thân bên cạnh và những người xung quanh ủng hộ liên hồi.

Thế nhưng, có lẽ vì ngại, nên sau đó cô nàng đã kéo tay cô bạn thân bỏ chạy một nước, khiến chàng trai phải tất tả đuổi theo với bó hoa trên tay. Cuối cùng, anh chàng đã đuổi kịp cô gái, kiên nhẫn chìa bó hoa ra lần nữa. Và cái kết là cô nàng đã nhận bó hoa từ chàng trai trong tâm trạng vô cùng hạnh phúc.

Nhiều người sau khi xem xong clip đã bày tỏ một thái độ khá ”quan ngại” khi cho rằng clip này hư cấu, có khi chỉ là một TVC quảng cáo hoặc dàn dựng mà thôi. Bởi làm gì có chuyện một cô gái như thế là khiến cho một hotboy đem lòng si mê chứ?

Một clip dễ thương khác của cặp đôi

Nhưng thật là vậy. Sau màn tỏ tình ”lịch sử”, cả hai đã nhanh chóng trở thành một đôi. Cô nàng thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ của cả hai lên mạng xã hội, chứng minh chuyện tình mình là thật.

Cô gái sở hữu phong cách vô cùng dễ thương, thu hút

Sự lãng mạn của cặp đôi

Mũm mĩm là thế, nhưng hóa ra cô bạn này lại khá nổi trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ vào hình ảnh năng động, dễ thương và các clip hài hước. Sau ”vụ án” tỏ tình trên, weibo của cô đã thu hút thêm một lượng follow khá lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất