Sao & Đời Sống

Màn ứng biến cực khéo của MC Phí Linh khi gặp sự cố khá hài hước trước ống kính

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Màn ứng xử cực khéo của MC Phí Linh trên sóng trực tiếp đang nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng.

Nghề MC luôn là một trong những nghề không chỉ đòi hỏi khả năng ăn nói trôi chảy mà còn phải có sự phản xạ, ứng xử cực nhanh, nhất là với các chương trình quan trọng như trên sóng truyền hình trực tiếp. Bởi vậy, trong sự nghiệp cầm mic của mình, không ít người đã mắc phải một số sự cố đáng nhớ, một số câu chuyện được các MC nổi tiếng chia sẻ lại luôn thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Và mới đây, MC Phí Linh đã chia sẻ một sự cố khá hài hước của mình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Không khí sôi động, căng thẳng trong hậu trường và ngoài sân khấu 'The Voice' cũng là lúc cơn hắt xì ập đến bất chợt”. Kèm theo đó, nữ MC cũng đăng tải đoạn clip ngắn có ghi lại khoảnh khắc này.

Màn ứng xử cực khéo của Phí Linh khi gặp sự cố.

Theo đó, khi đang dẫn sóng trực tiếp thì bỗng chợt cơn hắt hơi ập đến. Tuy nhiên, thay vì lúng túng hay ngượng ngịu, cô nàng đã cực bình tĩnh dùng tay che miệng hắt hơi trong vài giây ngắn ngủi rồi tiếp tục với khuôn mặt “rất tỉnh” để tiếp tục công việc. Màn xử lý khéo léo và tự nhiên này của Phí Linh đã nhận nhanh chóng nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

MC Phí Linh nhận được nhiều lời khen ngợi khi xử lý tình huống khéo léo.

Trưởng thành từ cuộc thi Cầu vồng do VTV6 tổ chức mùa đầu tiên, Phí Linh được khen ngợi bởi lối dẫn chân thật, duyên dáng. Thời gian qua, cô gây ấn tượng với khán giả khi liên tục đảm nhận nhiều show lớn của đài truyền hình VTV. Hiện tại, cô nàng đang trong thời gian ở cữ và tận hưởng cuộc sống gia đình cùng ông xã Lê Hoàng Linh hiện là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con trai mới sinh hồi tháng 12 năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất