Sao & Đời Sống

Màn kéo đàn nhị 'Buồn của anh' khiến người nghe não lòng không dứt nổi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tiếng đàn nhị da diết càng khiến ca khúc "Buồn của anh" não lòng hơn.

“Buồn của anh” là ca khúc mới của ĐạtG và K-ICM đang được giới trẻ đón nhận và chia sẻ. Những ngày qua, chúng ta đã được nghe rất nhiều bản cover khác nhau, từ các bạn nhỏ đến các cô chú tuổi trung niên, từ phiên bản guitar đến phiên bản sáo trúc.

Mới đây, cư dân mạng lại đang truyền tay nhau ca khúc này với phiên bản đàn nhị buồn da diết, không ít bình luận hài hước cho rằng nghe phiên bản này còn não lòng hơn cả nghe nhạc Mr.Siro.

Bản cover “Buồn của anh” bằng tiếng đàn nhị

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít bình luận khen ngợi tài năng kéo đàn nhị của chàng trai này, bên cạnh đó, có rất nhiều ý kiến cho rằng, phiên bản đàn nhị này còn buồn hơn cả chữ buồn, những ai đang mang tâm trạng thất tình, tuyệt đối không nên nghe, bởi bạn sẽ phải bật khóc.

“Mình vừa chia tay người yêu, vô tình nghe được tiếng đàn nhị của anh này, chẳng còn gì để diễn tả cảm xúc của mình lúc này. Vừa nghe vừa khóc, tự tội nghiệp bản thân. Tiếng đàn nhị xuất sắc anh ạ, cảm ơn anh”, Minh Ngọc bình luận.

Nickname Huỳnh Thông: “Mình nghe nhiều phiên bản cover rồi, nhưng đây là tiết mục mà mình nghe đi nghe lại vẫn không chán, càng nghe càng buồn nhưng không dứt ra được. Khi nào có các bài cover khác, nhớ chia sẻ để mọi người cùng thưởng thức nhé anh trai”.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip chính là anh Nguyễn Văn Bính (26 tuổi, quê ở Hưng Yên), anh Bính chia sẻ: “Mình chơi đàn nhị tính đến nay đã 10 năm rồi, thỉnh thoảng mình vẫn hay đàn theo nhạc các ca khúc mà mình yêu thích nhưng chưa bao giờ quay clip và đăng lên mạng. Bài “Buồn của anh” dạo gần đây được các bạn trẻ đón nhận và cover rất nhiều. Bản thân mình cũng nghe ca khúc này nhiều lần và cảm thấy phù hợp với tiếng đàn nhị, do đó mình quyết định quay clip cover lại.

Anh Bính và vợ.

Ban đầu, mình chỉ đăng lên trang cá nhân để bạn bè và người thân quen thưởng thức, nhưng bất ngờ được chia sẻ trên một page lớn nên có rất nhiều sự quan tâm dành cho clip này của mình. Mình đã đọc các bình luận của mọi người, rất vui vì nhận được những lời khen ngợi, bên cạnh đó, còn có ý kiến đề nghị mình cover thêm nhiều bài khác nữa. Đây chính là động lực để mình thực hiện nhiều bản nhạc hay hơn nữa, phục vụ tới những bạn yêu thích tiếng đàn nhị của mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất