Đẹp

Màn 'đập mặt xây lại' quá xuất sắc của hot blogger Thái Lan khiến các cô gái nung nấu ý định PTTM ngay lập tức!

Họa Mi
Chia sẻ

Một sự lột xác vô cùng ấn tượng nhờ PTTM!

Đôi khi, tài năng, duyên dáng và thông minh cộng lại dường như cũng không bằng hai chữ ”xinh đẹp”. Một ngoại hình đẹp chắc chắn sẽ khiến mọi thứ bạn làm thuận lợi hơn, dễ gây sự chú ý hơn, nhất là đối với những ai làm trong ngành giải trí, làm đẹp…

Nhận thức được ”chân lý” đó, Piyapeauty - một beaty blogger người Thái Lan khá nổi trên mạng xã hội - mới đây đã khiến dân tình ”bất ngờ” khi đăng tải loạt ảnh lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể nói, cô đã ”đập mặt đi xây lại” và kết quả rất mỹ mãn.

Đây là nhan sắc của cô nàng trước phẫu thuật

Và đây là hình ảnh sau phẫu thuật!

Cụ thể, quá trình phẫu thuật của cô nàng đã trải qua 3 tháng ròng rã trên giường phẫu thuật, với gương mặt sưng húp, phù nề và đau đớn. Cô gọt mặt, nâng mũi, tiêm môi và cắt mắt. Song song đó, cô còn tích cực giảm cân.

2 tuần sau những ca phẫu thuật đầu tiên, gương mặt của Piyapeauty đã dần khác trước với các đường nét thanh tú, gọn gàng hơn. Lúc này, trông Piyapeauty đã mang dáng vẻ của một hot girl Thái Lan thứ thiệt, với cằm gọn, mắt to, mũi cao và môi trái tim đúng chuẩn.

Hiện tại, Piyapeauty đã có diện mạo khác. Nhờ diện mạo này, cô đã tự tin hơn trong make up cũng như chụp ảnh. Chắc chắn, những bài viết review beauty của cô sắp tới sẽ nhận được lượng tương tác rất cao, bởi ai cũng phải công nhận, quyết định PTTM của Piyapeauty là một quyết định sáng suốt!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất