Sao & Đời Sống

Mai Tài Phến: Thầy giáo hot nhất MV Em Gái Mưa và những khoảnh khắc khiến dân mạng 'đổ đứ đừ'!

Thúy Vy
Chia sẻ

Không cần gu thời trang màu mè, Mai Tài Phến là 1 trong những cái tên cực hot trong cộng đồng hiện nay.

Chưa chẵn tuần lên sóng mà MV Em Gái Mưa của Hương Tràm đã chạm mốc 4 triệu lượt xem. Len vào lòng khán giả bằng nội dung nhẹ nhàng, ca từ cảm xúc, câu chuyện về cô nữ sinh với tình cảm chân phương cho người thầy ngày ngày gặp mặt được truyền tải một cách rõ ràng, ý nhị. Ở những thước phim đó, hình ảnh Mai Tài Phến - người thủ vai “thầy giáo” nhanh chóng bật lên với mái tóc bồng bềnh rẽ ngôi giữa, má lúm ẩn hiện mỗi khi cười.

Mai Tài Phến: Thầy giáo hot nhất MV Em Gái Mưa và những khoảnh khắc khiến dân mạng đổ đứ đừ!

Vừa vào MV, Mai Tài Phến đã “đốn tim” khán giả vì vẻ ngoài đậm chất soái ca của mình.

Cùng với sự thống lĩnh của Em Gái Mưa là không ít ý kiến “phàn nàn” vì gặp thầy giáo đẹp trai như vậy, các trò sao học nổi đây…

Được biết, 9X Bạc Liêu đến Sài Gòn đã vài năm và hiện giờ anh là gương mặt tiềm năng của làng diễn viên trẻ, sau khi xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh cách đây không lâu. Tài Phến từng xuất hiện ở một số chương trình giải trí truyền hình, cũng như tham gia diễn xuất trong sitcom Từng Có Người Yêu Tôi Hơn Sinh Mệnh, hay Điệp Vụ Eva.

Mặc sơ mi trắng và điềm tĩnh… “đốn tim” khán giả có lẽ là thế mạnh của chàng 9X này sao?

Tài Phến xuất thân từ ĐH Sân Khấu Điện Ảnh. Có thể thấy việc sở hữu cái tên độc-lạ càng khiến anh chàng thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ hơn nữa.

Với gương mặt đậm chất điện ảnh cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, Tài Phến hứa hẹn sẽ “đánh gục” các nàng dài dài.

Không chỉ “biết” lạnh lùng, Tài Phến còn có nụ cười rất duyên.

Đã là soái ca thì mặc sơ mi kiểu nào cũng không còn quan trọng!

Tài Phến chia sẻ anh muốn thử nghiệm mình trong nhiều hình ảnh khác nhau, từ diễn xuất đến gu thời trang đời thường.

May mắn được “trời ban” lúm đồng tiền rất duyên nên Tài Phến không ngại ngần khoe chúng. Thêm nữa, phối cách đơn giản, khoẻ khoắn cũng là điểm cộng rất lớn cho anh chàng.

Vẻ ngoài lãng tử nhưng không kém phần nhí nhố, dễ thương của Tài Phến là một trong “vũ khí” tối ưu khiến dân mạng đổ gục.

Dạo qua trang cá nhân, bạn sẽ thấy anh chàng rất “chịu khó” selfie. Đã dịu dàng còn khoe má lúm thế này thì dân tình “làm ngơ” sao được?

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất