Sao & Đời Sống

Mặc kệ vợ nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen, người chồng vẫn nhấn ga bỏ chạy bất chấp nguy hiểm gây tranh cãi

An Nhiên
Chia sẻ

Phải đến khi người đi đường liên tục yêu cầu dừng lại thì người chồng mới chịu dừng xe, lúc này người vợ đã bị ngất.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip, người phụ nữ đu mình trên nắp capo ô tô gây xôn xao. Theo người chia sẻ clip thì người phụ nữ trên sau khi bắt quả tang chồng đang chở bồ nhí trên xe nên nhảy lên nắp capo ô tô đánh ghen. Sự việc xảy ra vào ngày 17/9 tại TP.Huế.

Hình ảnh clip ghi lại cho thấy thay vì xuống xe giải quyết, người chồng bỏ mặc vợ bám trên nắp capo nhấn ga bỏ chạy. Thấy nguy hiểm, người đi đường đã chạy theo và yêu cầu người chồng dừng xe: “Anh dừng xe đi, dừng xe đi, sao ác vậy, sao chở vợ kiểu đó”….

Đi được một đoạn đường, người chồng dừng xe. Trong khi đó, người vợ vẫn cố bám trụ trên nắp capo. Cuối clip, người đàn ông áo trắng được cho là chồng đã xuống xe đưa vợ lúc này đã ngất lên xe. Theo người quay clip, cô nhân tình đã rời đi trước đó.

Người vợ cố gắng bám trên nắp capo ô tô của chồng để đánh ghen.

Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận được vô ý luồng ý kiến từ cư dân mạng. Tuy nhiên ai cũng chỉ trích hành động ngoại tình và bất chấp nguy hiểm với tính mạng vợ của người chồng. Bên cạnh đó, cư dân mạng không đồng tình với cách đánh ghen liều lĩnh của người vợ.

“Đánh ghen như này có được gì đâu chỉ thiệt thân, chồng đã phụ bạc rồi còn cố vớt vát điều gì?”, tài khoản T.G.Đ viết.

“Tình nghĩa vợ chồng bao năm mà giờ hắn vì sĩ diện của mình và bồ nhí mà bỏ mặc vợ đang cố gắng bám trên xe. Chắc sau vụ này vợ chồng nhà này cũng ly hôn”, tài khoản B.N.L bày tỏ quan điểm.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất