Sao & Đời Sống

Mặc con trai nhỏ gào khóc bên đường, người chồng giật tóc kéo vợ ra khỏi ô tô đánh đập giữa đường gây phẫn nộ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cặp vợ chồng vốn đã xô xát trong ô tô từ trước, sau đó, người chồng lao từ ô tô ra đấm đá và giật tóc người vợ, mặc kệ cậu con trai đứng gào khóc bên đường. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một người đàn ông và một người phụ nữ trên đường phố Hà Nội.

Theo người đăng tải clip cho biết, đây là cảnh xô xát giữa hai vợ chồng được ghi lại trên đường Nguyễn Quốc Hoàn, Hà Nội.

Theo đoạn clip, giữa đôi vợ chồng vốn đã xảy ra va chạm trong ô tô trước đó, sau đó, người chồng lao từ ô tô ra đấm đá và giật tóc người vợ, mặc kệ cậu con trai đứng gào khóc bên đường.

Lúc này, người phụ nữ chỉ biết phản kháng bằng cách giơ tay chống trả và cố gắng bám vào cửa xe ô tô. Tuy nhiên, cuộc xô xát ngày càng dữ dội hơn khi người chồng liên tục đấm đá vào người vợ.

Thấy sự việc xảy ra, những người dân xung quanh đã chạy đến can ngăn, giải thoát cho người vợ, đưa người đàn ông ra khỏi hiện trường. Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kì tập trung theo dõi.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động vũ phu của người chồng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, chỉ những người trong cuộc mới biết lí do dẫn đến ẩu đả, vì thế không nên vội trách ai trong chuyện này.

“Tuy nhiên, dù có chuyện gì đi nữa, dù ai đúng ai sai, đã là vợ chồng với nhau thì việc đánh nhau giữa phố như thế là không hay. Nếu cả 2 bình tĩnh hơn, về nhà giải quyết có lẽ mọi chuyện đã khác“, 1 ý kiến khác của cư dân mạng sau sự việc trên.

Hiện đoạn clip vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất