Sao & Đời Sống

Lục lại ảnh thời 'trẩu tre' của hai 'nam thần' U22 Việt Nam, dân mạng ngỡ ngàng thừa nhận: 'Dậy thì thành công quả lợi hại'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhìn loạt ảnh quá khứ của Trọng Hùng, Tấn Sinh, ai nấy cũng bất ngờ với thân hình gầy gò, đen nhẻm của hai 'nam thần bóng đá mới' của U22 Việt Nam.

Sau những thành tích tại SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận được sự chú ý của mọi người. Trong số đó phải kể đến Nguyễn Trọng Hùng và Huỳnh Tấn Sinh, hai “nam thần” mới được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất gần đây. Cũng chính vì sự nổi tiếng này, một loạt ảnh thời quá khứ của Trọng Hùng và Tấn Sinh đã bị dân tình “đào mộ”.

Trọng Hùng

Mặc dù không có nhiều thời gian thi đấu trên sân nhưng Nguyễn Trọng Hùng vẫn gây được chú ý với người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 này được đánh giá là có gương mặt khá thư sinh với mũi cao, mắt sâu. Thậm chí, nhan sắc của Trọng Hùng còn được nhiều fan so sánh không thua kém gì các idol Hàn Quốc.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh quá khứ của Trọng Hùng được lan truyền trên mạng, nhiều người đã tỏ ra khá bất ngờ thân hình gầy gò chứ không giàu sức sống như hiện tại.

Tấn Sinh

Sau SEA Games, tất tần tật thông tin về trung vệ Tấn Sinh từ chiều cao, cân nặng quê quán lẫn tình trạng yêu đương của anh chàng nhanh chóng được cập nhật đầy đủ. Bất ngờ nhất là hình ảnh thời “chưa dậy thì thành công” của cầu thủ này cũng được dân tình liên tục đào lại.

Đó là bức ảnh năm Tấn Sinh 17 tuổi, khi đó cậu bạn giành được giải Cầu thủ xuất sắc trong 1 giải đấu cấp tỉnh. Khuôn mặt chàng cầu thủ thời ấy lộ rõ sự gầy gò, hốc hác. Bên cạnh đó, thân hình Tấn Sinh cũng không cơ bắp, lực lưỡng như hiện tại. Tất cả quá trình “dậy thì” đó chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 4 năm.

Tấn Sinh năm 17 tuổi

Còn đây là Tấn Sinh của hiện tại, múi nào ra múi nấy

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất