Sao & Đời Sống

Loạt bạn gái cũ xinh đẹp của Rocker Nguyễn chứng tỏ anh chàng này đào hoa là có thật

Cẩm Loan
Chia sẻ

Thực tế đã chứng minh, Rocker Nguyễn có hội bạn gái cũ dài dằng dặc và cô nào cũng xinh đẹp, con nhà danh giá... 

Những ngày nay, cái tên Rocker Nguyễn đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi anh chàng dính vào vô số lùm xùm liên quan đến sự nghiệp, gia đình và cả tình cảm riêng tư. Chưa bao giờ người ta thấy chàng nam thần lịch lãm ngày nào lại có thể ”xuống dốc” như thế. Người ta không hiểu lý do vì sao mà Rocker Nguyễn lại ra nông nỗi ấy.

Rocker Nguyễn ngày ấy…

Mới đây, đại diện của Rocker Nguyễn cũng đã lên tiếng về những lùm xùm gần đây. Theo đó, Rocker Nguyễn bị gia đình cấm tham gia nghệ thuật, đồng thời lúc đó, người bạn gái mà anh yêu say đắm lại nói lời chia tay, bị đặt điều bởi 1 trong những bạn gái cũ… tất cả những điều đó đã khiến anh bị trầm cảm nặng và có những phát ngôn không đúng đắn những ngày qua.

Và bây giờ…

Bên cạnh những chia sẻ và khích lệ cũng như chỉ trích, nhiều người khẳng định rằng Rocker Nguyễn là một chàng trai vừa đào hoa, lại vừa nặng tình. Cũng chính vì lẽ đó mà Rocker Nguyễn rất dễ bị ảnh hưởng tâm lý. Và thực tế đã chứng minh, Rocker Nguyễn có hội bạn gái cũ dài dằng dặc và cô nào cũng xinh đẹp, con nhà danh giá…

Văn Mai Hương

Đây dường như là mối tình nổi bật nhất và được nhiều người biết đến nhất của Rocker Nguyễn. Cả hai bén duyên đầu năm 2014, liên tục đăng ảnh cùng nhau trên Instagram và dính với nhau như sam. Nhiều người đã dành những lời có cánh cho cặp đôi này vì họ quá xứng đôi, cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Nhưng mối tình này kéo dài không lâu. Sau chia tay, cả hai dường như ”lơ đẹp” và không ai muốn nhắc về người kia trong các bài phỏng vấn nữa.

Cả hai ”lơ đẹp” sau khi chia tay.

Mie Nguyễn

Đây là một mối tình được đồn đại là khá chớp nhoáng giữa chàng hot boy và nàng hot girl nổi tiếng cộng đồng mạng. Hình ảnh giữa hai người không nhiều, chứng cứ cũng khá ít ỏi. Nhưng sau khi bị đồn đại là yêu nhau rồi chia tay, dường như Mie Nguyễn không dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho Rocker Nguyễn. Cô từng công khai trả lời fan trên Askfm là ”không coi là quen biết” khi được hỏi về Rocker Nguyễn.

Trang Olive

Những ngày này, Trang Olive chính là cái tên được cư dân mạng đào bới sau khi có thông tin đây chính là cô bạn gái cũ đã ”thêu dệt” rất nhiều điều không có thật về Rocker sau khi chia tay. Trang Olive là du học sinh tại Anh, có gia thế khủng và ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Hiện tại, cô đang kinh doanh và có sự nghiệp khá thành công.

Trên Askfm của mình, khi được hỏi về Rocker Nguyễn, Trang Olive đã không ngần ngại trả lời: ”Có những lúc người ta khốn nạn với mình nhất là sau khi chia tay nên thực sự ghét, nhưng khó mà quên được những kỷ niệm đẹp khi còn ở bên nhau. Người khác nhìn vào thì thấy hoàn hảo, nhưng câu chuyện thế nào chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Đẹp trai mà không có tâm đức, không biết người biết ta thì không thể đi xa được bằng chính thực lực của mình”.

Ren Kai Kai

Ren Kai Kai là người mẫu đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Cô có ngoại hình rất xinh đẹp, gợi cảm. Và khi quen cô nàng này, Rocker không ngần ngại đăng rất nhiều ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Cả hai được xem là cặp đôi ”trai tài gái sắc” bởi sự tương xứng về ngoại hình và nét đáng yêu.

Sự tình cảm của cả hai đã nhận về rất nhiều sự ganh tỵ của cư dân mạng, và lượng follow của cô nàng này cũng tăng đáng kể sau khi công khai chuyện tình với Rocker. Nhưng cả hai đã chia tay mà không tiết lộ lý do.

Hạ Vi

Ngay thời điểm tin đồn chia tay Cường Đô La nổ ra, thì người ta bắt gặp Hạ Vi rất thân thiết với Rocker Nguyễn. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia một dự án nghệ thuật, và qua một số bức ảnh hiếm hoi, nguồn tin thân thiết đều khẳng định rằng cả hai đang tìm hiểu nhau.

Sau này, khi được hỏi về mối quan hệ với Hạ Vi, Rocker Nguyễn đã khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Anh đánh giá Hạ Vi là người rất hồn nhiên, hoạt bát, đem lại cảm giác dễ chịu khi ở gần mọi người.

Angela Ploy

Đây chính là cô bạn gái người Thái đang khiến anh chàng đau khổ thời gian gần đây vì nói lời chia tay sau hàng loạt những tin đồn không hay bủa vây anh. Được biết, Rocker Nguyễn yêu người bạn gái này say đắm, đến mức ”phát điên phát dại” sau khi bị chia tay.

Mới đây, Story của cô gái này đã xuất hiện những lời động viên được cho là gửi đến bạn trai cũ. Nhiều nguồn tin tiết lộ họ đã quay lại với nhau, nhưng trên chính story của mình, Angela Ploy khẳng định Hai người là bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất