Sao & Đời Sống

Loạt ảnh chứng minh muỗi, gián lên ngôi thành 'thú cưng' của giới trẻ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bạn đã kịp cập nhật xu hướng "thú cưng" đặc biệt này chưa?

Nhắc đến gián, muỗi… ngay lập tức chúng sẽ được xếp vào hàng những con vật đáng ghét và bị xua đuổi. Thế nhưng, với một bộ phận giới trẻ, loài muỗi, gián nói trên lại được xếp vào bộ sưu tập “thú cưng”đấy.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bức ảnh “bộ sưu tập muỗi thú cưng” của cậu bạn có tài khoản Đoàn Khoa kèm lời chia sẻ:

“Đố mấy anh/ chị trong group đây là gì ạ.

Nhìn thì có vẻ hơi ghê nhưng đối với thằng bạn em nó chả khác 1 báu vật cả.

Vâng chính xác là muỗi đó mấy bác ạ, mà không phải con muỗi nào cũng đủ vinh dự được vô bộ sưu tập của nó cả mà phải có đủ các tiêu chí sau: Muỗi phải còn nguyên 6 chân và 4 cánh, bụng không được nát.

Có khi đang học đập được con muỗi nhỏ nhỏ xinh xinh thì giữ lại ngay để hết tiết mang qua tặng nó.

Mấy anh/chị đừng nói bệnh tật gì nhé, nó mang đi học bên người đi học 3 năm nay có bệnh tật gì đâu, vẫn đẹp trai như thường”.

Đoàn Khoa đã có 3 năm sưu tập… muỗi.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng sở thích của cậu bạn này quá kì dị, rất đông người lại tỏ vẻ thích thú trước bộ sưu tập này.

Thành viên Minh Trần bình luận: “Đã sưu tầm muỗi lại còn phải đủ các tiêu chí: Muỗi phải còn nguyên 6 chân và 4 cánh, bụng không được nát thì đích thực là dân chơi… muỗi rồi. Đúng là chết cười mất, nhưng mà mỗi người mỗi đam mê, thôi thì cứ thế mà phát huy vậy”.

“Lần đầu tiên trong đời thấy có người dành tận 3 năm để sưu tập muỗi đấy, lại còn cưng như báu vật thì chịu rồi, chẳng biết các bạn thế nào, chứ mình nhìn cứ thấy nổi hết da gà. Biết là mỗi người đều có những sở thích khác nhau, nhưng sở thích này thì độc nhất vô nhị rồi”, Xinh Hòa bình luận.

Ở phần bình luận, cư dân mạng tiếp tục đưa ra những ý kiến hài hước về hình ảnh trên. Bên cạnh đó, rất nhiều “đồng minh” của Đăng Khoa tiếp tục khoe loại “thú cưng” đặc biệt này:

Ai mà nhận được cuốn lưu bút này chắc phải “khóc thét”

Lời tỏ tình thế này quả là không đụng hàng.

Ngoài muỗi, gián cũng được xem là 1 loại thú cưng đấy.

Trái tim… muỗi.

Mốt nail mới năm nay là phải đính muỗi.

Dắt thú cưng đi chơi.

Thêm một con pet cưng kì lạ.

Bạn có thích loại thú cưng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất