Sao & Đời Sống

Lỡ viết ‘Con yêu bố mẹ’ nhưng lại gạch đi, dòng tâm sự trong quyển sổ ước của con trai Vân Hugo khiến nhiều người rơi nước mắt

Hà My
Chia sẻ

Sự trưởng thành trong cách suy nghĩ của bé Bin khiến nhiều người cảm thấy thương và cũng chúc mừng vì Vân Hugo có một cậu con trai rất giàu tình cảm.

Làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là điều dễ dàng. Khi người phụ nữ phải đóng vai trò là cả bố lẫn mẹ để con không cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm, không bị tủi thân khi không có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa. Với những người mẹ đơn thân như Vân Hugo thì việc có cậu con trai thấu hiểu và giàu tình cảm thế này thực sự may mắn và quý giá. Vân Hugo cảm thấy biết ơn cuộc đời khi đọc những dòng tâm sự trong quyển nhật kí của con trai.

“Giữa đêm, đọc quyển sổ ước của con trai mà tự nhiên mắt ướt, tim thì dịu đi. Biết ơn cuộc đời cho mẹ được làm mẹ của con, con trai à”, Thanh Vân viết.

Thanh Vân xúc động khi đọc dòng tâm sự của con trai

Trong quyển ước, bằng dòng chữ nắn nót và non nớt còn sai chính tả, bé Bin viết: “Tôi ước tôi sẽ không bao giờ phải rời xa mọi người. Tôi ước tôi bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện. Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi. Tôi cảm ơn mẹ Vân vì đã luôn yêu và chăm sóc tôi. Tôi ước sẽ được điểm 10 môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Tôi yêu ông bà và mẹ Vân”.

Những dòng tâm sự đơn giản nhưng thể hiện cậu bé là một người chín chắn, chân thành và giàu tình cảm. Một chi tiết đặc biệt là khi cậu bé Bin lỡ tay viết “bố mẹ” nhưng chợt nhận ra điều gì đó nên đã gạch đi và sau đó chỉ có ông bà và mẹ Vân mà thôi.

Dù còn nhỏ nhưng bé Bin đã có suy nghĩ rất chững chạc. Ảnh: Facebook

Dưới phần bình luận, ai cũng thương và khen ngợi cu Bin dù còn nhỏ tuổi nhưng dường như rất thấu hiểu mọi chuyện. Có được một cậu con trai tình cảm như vậy là điều vô cùng may mắn và hạnh phúc đối với một người mẹ đơn thân.

Vân Hugo kết hôn vào năm 2008 và ly hôn vào năm 2011, khi con trai mới được 3 tuổi. 8 năm qua, cô từng có mối quan hệ tình cảm riêng nhưng không đi đến hôn nhân. Nữ MC từng chia sẻ, con trai cô đã bị sang chấn tâm lý một thời gian dài vì chuyện của bố mẹ.

Bé Bin đã giúp mẹ được rất nhiều việc

Vân Hugo được nhận xét là ngày càng đẹp sau ly hôn

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất