Sao & Đời Sống

'Lỡ' ngồi cạnh Trâm Anh trong show truyền hình, nhan sắc của hot girl này bỗng nhiên được khen ngợi

Thảo Phạm
Chia sẻ

Xuất hiện trong một show truyền hình mới đây, dù được sắp xếp ngồi cạnh hot girl Trâm Anh nhưng cô nàng này vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Mới đây, một đoạn clip ngắn về sự xuất hiện của Trâm Anh trong chương trình 'Quý ông đại chiến' đã được dân mạng truyền tay nhau rầm rộ. Nhiều người tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy Trâm Anh xuất hiện rất vui vẻ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Nhưng thực tế, đây là cảnh quay đã được thực hiện từ trước khi scandal của hot girl nổ ra. Sau đó, khi được phát sóng trên VTV, toàn bộ những cảnh quay có mặt Trâm Anh đều bị cắt sóng và thay vào đó là những hình ảnh cắt ghép khác nhau.

Hình ảnh của Trâm Anh cùng dàn khách mời trong chương trình

Sau khi clip lên sóng, nhiều người bỗng nhiên cũng dành sự chú ý cho cô nàng tóc ngắn ngồi cạnh hot girl Trâm Anh. Thật ”nhọ” làm sao khi chỉ vì ngồi cạnh Trâm Anh, mà đa số những cảnh quay có mặt cả hai đều bị cắt bỏ hoặc thay bằng những cảnh cắt ghép khác.

”Lỡ” ngồi cạnh Trâm Anh…

…nên đành chịu cảnh bị cắt ghép

Và không khó để cư dân mạng nhận ra, đó chính là cô nàng nổi 'đình đám' trong giới trẻ Sài Gòn - Rabi Sachi (tên thật là Nguyễn Thị Thủy, quê Gia Lai). Tuy xuất hiện 'chóng vánh' nhưng sự có mặt của Rabi Sachi vẫn 'nổi bần bật' khiến bất kỳ ai cũng phải chú ý. Thậm chí, cô nàng cũng chẳng hề 'lép vế' khi ngồi cạnh hot girl Trâm Anh.

Được biết, Rabi Sachi từng tốt nghiệp ngành Quản lý Giáo dục của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Hiện tại, 9x đang là một trong những gương mặt nổi tiếng của nhóm hài FapTV. Không chỉ tham gia diễn xuất, Rabi Sachi còn là người sáng lập FapTV.

Cô nàng cũng từng góp mặt trong MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Chi Dân, Lý Hải, Khánh Phương,… Ngoài diễn xuất, đóng MV, Ribi Sachi còn nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đời tư trong sạch, Rabi Sachi đã nhận được sự quan tâm, yêu thích lớn từ cư dân mạng. Trang Facebook cá nhân của cô nàng cũng đạt hơn 980.000 lượt theo dõi và trang Instagram cá nhân chạm mốc hơn 1 triệu lượt follow.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cô nàng xinh đẹp, tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất