Sao & Đời Sống

Lộ cái kết phim 'Tiếng sét trong mưa': Khải Duy đi tù, Thanh Bình và Phượng đều chết?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, những tình tiết gây cấn được cho là phần kết của bộ phim đình đám 'Tiếng sét trong mưa' vừa được hé lộ khiến khán giả xôn xao.

Bộ phim Tiếng sét trong mưa đang dần đi đến hồi kết trong sự chờ đợi lẫn hy vọng từ phía khán giả. Mới đây, những tình tiết gây cấn được cho là phần kết của bộ phim đình đám 'Tiếng sét trong mưa' vừa được hé lộ khiến khán giả xôn xao.

Theo đó, trong MV ca khúc nhạc phim vừa phát hành của Bạch Công Khanh, nam ca sĩ đã hé lộ phần nào cái kết của bộ phim đang “làm mưa làm gió này”. Trong MV, có thể đoán được Thanh Bình có thể sẽ chết bởi anh đã đỡ đạn cho cha khi Hải chỉa súng vào cha mình.

Hải chỉa súng vào Khải Duy

Thanh Bình đỡ đạn cho cha, người giết chết anh lại chính là em trai mình

Xuân phần nào biết được mối quan hệ loạn luân của mẹ mình và anh trai khi phát hiện ra hai chiếc mặc nạ

Tình tiết gây sốc nhất trong MV chính là cảnh Phượng tuyệt vọng lao ra màn đêm tối đen như mực sau khi biết đứa con đang mang trong bụng là của anh trai ruột. Phượng chạy đến cột thu lôi, theo sau là bà Bảy và ông Quý - cha cô.

Tuy nhiên, khi Phượng bám vào cột thu lôi, đúng lúc ấy lại có sét đánh vào. Để cứu Phượng, Xuân đã níu lấy người cô khiến cả hai đều bị hất văng ra xa.

Phượng và Xuân đều bị sét đánh, hất văng ra xa

Khải Duy cũng bị bắt đi tù

Thị Bình cùng lúc chứng kiến người đàn ông mình yêu đi tù và cái chết của hai đứa con

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất