Sao & Đời Sống

Lộ ảnh thiệp cưới Phan Văn Đức, thông điệp bên trong mới là điều đặc biệt

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới của Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ được tổ chức, những hình ảnh về thiệp cưới của cặp đôi cũng được tiết lộ.

Sau lễ ăn hỏi vào ngày 21/12 vừa rồi, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới vào lúc 11 giờ ngày 30/1 (Mùng 6 Tết Canh Tý) tại một khách sạn ở TP Vinh, Nghệ An.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến sự kiện trọng đại của đời mình, Phan Văn Đức cũng đã kịp gửi thiệp mời đến tất cả bạn bè, người thân. Mới đây, những hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi cũng đã được tiết lộ.

Trong tấm thiệp mời, thông điệp đi kèm chính là điều được cư dân mạng chú ý: “Tình yêu chính là khi đã gần như tay trắng. Bạn vẫn muốn dành cho đối phương phần còn lại cuối cùng”. Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng Văn Đức và Nhật Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình về sự lãng mạn này.

Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình Phan Văn Đức và “hotgirl mầm non” Võ Thị Nhật Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Trước đám hỏi, nam cầu thủ đã đăng ảnh chụp cùng bạn gái và gửi gắm tâm sự đến người hâm mộ trên fanpage chính thức. “Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cám ơn mọi người!“, Văn Đức viết.

Được biết Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Vợ sắp cưới của Văn Đức tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất