Sao & Đời Sống

Hotgirl Linh Rin tăng cân thấy rõ chỉ sau 3 tháng hẹn hò Phillip Nguyễn

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau hơn 3 tháng hẹn hò bạn trai thiếu gia, Linh Rin được cho là đã tăng cân kha khá và không còn mình hạc xương mai như trước kia.

Thời gian gần đây, chuyện tình đẹp của couple Linh Rin - Phillip Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Phần vì chàng và nàng quá đẹp đôi, phần vì sự yêu chiều, chăm sóc bạn gái đúng chuẩn gu “tổng tài” của Phillip Nguyễn khiến hội chị em chỉ biết “gato bể phổi” với Linh Rin.

Nếu chăm theo dõi trang cá nhân của hotgirl Hà Thành, sẽ không khó để phát hiện ra việc cô nàng luôn được bạn trai chăm sóc tận tình và ship đồ ăn vô cùng thường xuyên. Chẳng trách mà mới có hơn 3 tháng yêu Phillip Nguyễn, Linh Rin đã bị dân tình phát hiện tăng cân thấy rõ.

Những hình ảnh gần đây cho thấy Linh Rin đã tăng cân thấy rõ.

Linh Rin hồi chưa yêu Phillip Nguyễn còn rất mảnh mai.

Việc Linh Rin tăng cân cũng dễ hiểu thôi! Thử có bạn trai như Phillip Nguyễn xem cô nàng nào mà không mập lên cho được khi suốt ngày được anh chàng tự tay nấu đồ ăn cho, thậm chí mới đây, dù đã qua Halloween rồi nhưng Phillip vẫn hóa trang thành phi hành gia để ship hải sản tới tận nhà cho bạn gái nữa kìa! Linh Rin quả thật là cô gái hạnh phúc nhất năm rồi!

Linh Rin thường xuyên khoe đồ ăn do bạn trai tự tay chuẩn bị cho.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất