Sao & Đời Sống

Linh Ka tiếp tục đáng 'phải xem lại' với phát ngôn gây sốt : 'Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và điểm Đại học mà'

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Bên cạnh bảng điểm thi tốt nghiệp khá kém vẫn còn xôn xao, "hot face" Linh Ka lại tiếp tục đáng "phải xem lại" với phát ngôn gây sốt vừa được khai quật gần đây của cô nàng: "Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và điểm Đại học mà".

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin lộ bảng điểm tốt nghiệp cấp 2 được cho là của cô nàng này. Thành tích của cô nàng không mấy khả quan khi chỉ đạt được 6.75 môn Văn và 4 điểm môn Toán (tổng 10,75).

Bảng điểm thi “gây tranh cãi” vừa qua của cô nàng

Tuy nhiên, điểm số của Linh Ka không phải là điều khiến mọi người “sốc óc” bằng phát ngôn của 10x trong một livestream mới đây của cô nàng, khi chia sẻ về vấn đề điểm số đang được truyền tay nhau rộng rãi. Nguyên nhân là bởi Linh Ka đã có một phát ngôn vô cùng thiếu suy nghĩ. Trong đoạn clip này, Linh Ka đã khẳng định: “Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp 3 và điểm Đại học mà”.


Không rõ đoạn livestream này được thực hiện lúc nào, tuy nhiên, ngay lập tức, phát ngôn gây sốc này của Linh Ka đã vướng phải sự phản đối dữ dội, thậm chí là chỉ trích vô cùng căng thẳng từ mọi người. Nhất là khi bảng điểm 10,75/20 trong kỳ thi lớp 10 mới đây của cô nàng 10x này đang “bị soi” cực kỹ.

Đành rằng kết quả đạt được sau kỳ thi dù cao hay thấp phụ thuộc vào năng lực học tập của mỗi người và cũng không thể vì thế mà đánh giá người khác. Thế nhưng, khi công khai thách thức bằng câu nói “có thể mua được điểm cấp 3 và Đại học mà” thì khó có ai có thể bênh vực Linh Ka được nữa. Đặc biệt là đối với một “hot face” sở hữu hơn trăm nghìn lượt follow facebook, “câu nói thách thức” này dù ít dù nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến lối suy nghĩ của những bạn trẻ follow và yêu thích cô nàng.

Nổi tiếng với tuổi đời còn rất trẻ, tuy nhiên với những suy nghĩ tiêu cực này, cô nàng liệu có xứng đáng làm “hot face” được nhiều người follow?

Phía dưới đoạn clip này là hàng trăm bình luận lên án suy nghĩ sai lệch cùng thái độ tự tin, thách thức của Linh Ka. Rất nhiều người chung ý kiến cho rằng 10x nên xem xét lại thái độ và suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn nếu không muốn nhận thêm sự chỉ trích về phía mình. Bên cạnh đó cư dân mạng còn vào các bài post khác để lên án, chỉ trích lối suy nghĩ tiêu cực này.

Với phát ngôn “thách thức ” này cùng thái độ bất cần của Linh Ka, liệu các bạn trẻ có nên cân nhắc lại với nút follow của chính mình?

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất