Sao & Đời Sống

Linh Ka lọt top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Dù vướng khá nhiều thị phi nhưng Linh Ka vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm trên MXH. Đó cũng chính là lý do cô bạn 15 tuổi này đang xếp ở vị trí thứ 7, trong top 10 nhân vật được người dùng internet ở Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017.

Một năm nữa lại sắp qua và chúng ta lại được Google Trends (xu hướng tìm kiếm trên Google) cung cấp những số liệu thống kê thú vị. Với giới trẻ thì thông tin gây chú ý nhất chính là Linh Ka bất ngờ xếp ở vị trí thứ 7, trong top 10 nhân vật được người dùng internet ở Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2017.

Linh Ka đứng ở vị trí thứ 7, mục nhân vật được tìm kiếm trên Google nhiều nhất tại Việt Nam.

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh (sinh năm 2002, tại Hà Nội). Dù trong năm nay, Linh Ka vướng phải khá nhiều thị phi nhưng cô bạn vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mặc dù có lối ăn mặc, trang điểm cầu kỳ chưa phù hợp với lứa tuổi hay những phát ngôn gây sốc, nhưng Linh Ka vẫn sở hữu hơn 1 triệu người like trên fanpage, hơn 600 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Mọi hoạt động của Linh Ka đều được dân mạng chú ý và quan tâm dù là theo chiều hướng tích cực hay nhận xét góp ý.

Linh Ka đã có một năm sóng gió.

Vẫn có nhiều người theo dõi Linh Ka dù thừa nhận không thích cô bạn.

Linh Ka - Long Hoàng, cặp hot teen Hà thành được chú ý năm 2017.

Bên cạnh Linh Ka, còn có một cái tên gây chú ý với bạn trẻ Việt xuất hiện trong danh sách này. Đó chính là Thơ Nguyễn. Thơ Nguyễn (sinh năm 1992) hiện là chủ một kênh Youtube sản xuất nội dung dành cho trẻ năm có đến gần 3 triệu fan. Nội dung clip tìm kiếm xoay quanh việc hướng dẫn các em nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn… Giữa năm 2017, một số clip trên kênh Youtube của Thơ Nguyễn bị tố có âm thanh nhạy cảm, ảnh hưởng xấu đến con trẻ. Cô gái đã lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất