Sao & Đời Sống

Linh Ka gây bất ngờ khi khoe vòng một 'khủng' trong MV của Dương Minh Tuấn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây nhất, Linh Ka tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi khoe vòng 1 "khủng" khi xuất hiện với vai nữ chính trong MV của Dương Minh Tuấn.

Ngay từ những ngày đầu nổi tiếng, Linh Ka đã được biết đến là một cô nàng có đam mê vô bờ bến với ca hát, âm nhạc. Từ làm những clip hát nhép Muvik, cover lại các bản hit đình đám, làm hẳn thành MV… - thiên hạ nói gì cứ nói, Linh Ka vẫn hát!

Nữ sinh này còn có ngoại hình khá nổi bật, mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Linh Ka đã có những đường cong nóng bỏng, thân hình nuột nà cùng phong cách ăn mặc táo bạo. Vì phong cách táo bạo này, nhiều người nhận xét Linh Ka bị “chín ép” và gắn cho cô cái mắc “mặt học sinh, người phụ huynh”.

Vóc dáng nuột nà của Linh Ka…

…cùng phong cách ăn mặc khá táo bạo khi tuổi đời còn nhỏ.

Mới đây nhất, Linh Ka tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi khoe vòng 1 “khủng” khi xuất hiện trong MV “Đừng gọi cho anh nữa” của Dương Minh Tuấn.

Vừa qua, Dương Minh Tuấn chính thức tung trailer với độ dài chưa đến 30 giây đã khiến cộng đồng fan và khán giả yêu mến Dương Minh Tuấn thích thú. Đặc biệt, nhân vật nữ chính có màn khoe vòng 1 “khủng” không ai khác chính là Linh Ka.

Linh Ka đảm nhận vai nữ chính trong MV đầu tay của Dương Minh Tuấn.

Cô nàng ăn mặc khá quyến rũ với chiếc váy xẻ lưng.

Trong MV, cô nàng thuộc thế hệ 2k khoe vóc dáng nuột nà, quyến rũ - đây cũng là một hình ảnh mới của Linh Ka khiến người xem không khỏi bất ngờ. Qua những thước phim được hé lộ trong đoạn trailer có thể thấy đây là một câu chuyện tình đầy bí ẩn hòa với âm nhạc bắt tai cùng câu hát “Đừng gọi cho anh nữa” khiến người tò mò.

Linh Ka được trông đợi sẽ lột xác trong MV này.

Được biết, phần chọn nữ chính của MV cũng là một vấn đề khá “đau đầu” với ekip. Nhiều phương án nữ chính đã được đưa ra, thế nhưng thay vì chọn một gương mặt quen thuộc, ekip đã mạo hiểm với Linh Ka.

Linh Ka khoe vòng 1 “khủng” gây chú ý.

Chàng hotboy Dương Minh Tuấn và ekip tin rằng có thể làm cho cô bé này trở nên hoàn toàn khác so với những gì mọi người đã biết, đồng thời mong muốn Linh Ka sẽ màn lột xác thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất