Sao & Đời Sống

Linh Ka bị ví như 'thủy quái' khi bắt chước Nancy nhuộm tóc màu xanh rêu, đội vương miện thời thượng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những tưởng sự thay đổi này sẽ đón nhận được sự ngợi khen của cộng đồng mạng, ngược lại, cô nàng phải nhận "gạch đá", thậm chí,nhiều người còn ví cô như "thủy quái"

Ngay từ những ngày đầu nổi tiếng, Linh Ka đã được biết đến là một cô nàng có đam mê vô bờ bến với ca hát, âm nhạc. Từ làm những clip hát nhép Muvik, cover lại các bản hit đình đám, làm hẳn thành MV… - thiên hạ nói gì cứ nói, Linh Ka vẫn hát!

Vừa qua, Linh Ka tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi trên Facebook cá nhân Linh Ka tuyên bố sẽ tham gia casting cho một nhóm nhạc. Đáng nói, nhóm nhạc mà Linh Ka hướng đến chính là SGO48 - một nhóm nhạc theo phong cách Nhật Bản.

Hotgirl Linh Ka.

Cách đó không lâu, Linh Ka cùng bạn trai Long Hoàng thực hiện MV cover “Đẹp nhất là em” của Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon. Cô nàng tiếp tục hứng chịu chỉ trích từ cư dân mạng, nào là tố chỉnh giọng quá đà, nào là bạn trai Long Hoàng bị tố cosplay hình ảnh của Sơn Tùng. MV cover này của Linh Ka hiện có hơn 17.000 lượt dislike trên YouTube.

Mới đây, nhân dịp tròn 16 tuổi, Linh Ka tiếp tục gây “sốc” bởi quyết định thay đổi tạo hình của mình giống với Nancy (MOMOLAND) bằng màu tóc xanh rêu thời thượng và chiếc vương miện công chúa.

Cô nàng tự thưởng cho mình mái tóc mới nhân dịp tròn 16 tuổi.

Có thể thấy, màu tóc xanh rêu đã mang lại sự mới lạ cũng như “chất chơi” cho Linh Ka; dưới ánh đèn, gam màu tưởng trầm tối này lại trở nên nổi bật hơn cả. Ngoài ra, trong bức ảnh chụp trên mạng xã hội, Linh Ka còn đội thêm chiếc vương miện như nàng công chúa.

Những tưởng sự thay đổi này sẽ đón nhận được sự ngợi khen của cộng đồng mạng, ngược lại, cô nàng phải nhận “gạch đá”, thậm chí,nhiều người còn ví cô như “thủy quái”.

Mái tóc xanh rêu thời thượng của Linh Ka.

Linh Ka sinh năm 2002 là gương mặt không còn xa lạ với giới trẻ với những phát ngôn gây sốc. Hiện tại, Linh Ka được biết đến là một Hotface Việt đang sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi ở trên Facebook. Cô nổi tiếng nhờ vào gương mặt xinh xắn đáng yêu và với tài cover các ca khúc nổi tiếng như là: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất