Sao & Đời Sống

#Limseendabest tập 5: Mùa hè rực rỡ cùng 'tuyệt đỉnh make up'

Mỹ Nâu
Chia sẻ

Bất chấp nắng nóng, mùa hè này chị em ta vẫn đẹp lung linh!

Mùa thi kết thúc cũng là lúc chúng ta xách balo lên và đi. Nhưng con gái ơi, dù đi đâu thì cũng đừng quên nhiệm vụ tối quan trọng của phái đẹp bọn mình là “đẹp mọi lúc, xinh mọi nơi” nhé. Chính vì thế, #Limseendabest tuần này trở lại để mách nước cho chúng ta cách trang điểm sao cho thật năng động, tự nhiên mà vẫn đẹp nhức nhối không thể rời mắt.

Đặc biệt hơn, chương trình đã mời được beauty blogger cực hot trong giới trẻ hiện nay: Trinh Phạm, đến để cùng Quỳnh Anh và Salim giải đáp tất tần tật các thắc mắc về câu chuyện làm đẹp mùa hè.

#Limseendabest tập 5 với sự góp mặt của khách mời cực hot: beauty blogger Trinh Phạm.

Đến với chương trình, Trinh Phạm dã chuẩn bị một loạt câu hỏi dành cho 2 cô nàng xinh đẹp và khán giả. Những lưu ý về trang điểm vào mùa hè được Trinh Phạm liệt kê khá đầy đủ như: sử dụng kem lót như thế nào, có nên dùng phấn phủ hay không, xịt khoáng và những tips bảo vệ da,…

Nàng beauty blogger xinh đẹp mang đến các lưu ý về trang điểm trong mùa nắng nóng.

Người hâm mộ may mắn được mời đến tham dự chương trình.

Thử thách đầu tiên của tập 5 - chuyền bóng bằng đầu với sự so tài giữa đội Tinh Bột (Trinh Phạm)…

…và đội Salad (Salim)

Luật chơi là hai đội sẽ cùng đứng song song, mỗi người cách nhau một khoảng. Salim và Trinh Phạm sẽ đứng sau cùng và phải co chân ngay từ đầu. Các thành viên ở đầu hàng sẽ dùng đầu tâng bóng về phía cuối hàng. Đội nào làm rơi bóng sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Hình phạt cho đội thua cuộc chính là chụm lưng vào nhau, bịt mắt lại và xoay 15 vòng.

Cả hai đội tranh đầu quyết liệt.

Hình phạt cay đắng dành cho đội Tinh Bột.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng Salim cũng có cơ hội “hành hạ” Quỳnh Anh Shyn bằng trò chơi cô nàng tự nghĩ ra. Luật chơi của vòng này là người đầu tiên của mỗi đội sẽ có 2 phút để vẽ lại từ khóa đã được Salim chuẩn bị trước. Người thứ hai sẽ quan sát bức tranh trong 20 giây, vẽ lại và người thứ cũng sẽ có 20 giây quan sát rồi vẽ lại. Sau cùng, bức tranh được chuyển cho đội bạn, nếu đội bạn đoán đúng từ khóa thì xem như đội vẽ tranh đã hoàn thành nhiệm vụ.

Salim phổ biến luật chơi cho 2 đội.

Trình độ vẽ của Quỳnh Anh Shyn…

…liệu có giúp đội của cô nàng giành chiến thắng?

Bức vẽ “Khoai tây mọc mầm” của đội Quỳnh Anh Shyn.

Chẳng mấy khi có dịp trang điểm cho nàng Shyn xinh đẹp. Thế nhưng ở tập 5, người hâm mộ sẽ được đánh má hồng cho Quỳnh Anh với điều kiên… phải bịt mắt lại.

Hai chuyên viên trang điểm của Quỳnh Anh.

Phải chăng đây là hot trend mùa hè 2017?

Phần cuối chương trình, beauty blogger Trinh Phạm sẽ tâm sự về công việc, con đường đến với lĩnh vực beauty và những dự định trong tương lai của mình. Ngoài ra, người hâm mộ sẽ comment gửi yêu cầu để nàng Trinh thực hiện theo.

Cô nàng Trinh Phạm vô cùng thân thiện.

Trong tương lai sẽ có một quán phở “Bà Trinh”?

Nhảy theo style thơ ngây…

…và style sexy theo yêu cầu của khán giả.

Chủ đề của #Limseendabest beauty contest tuần này chính là “Chụp ảnh kiềm dầu”. Mọi người sẽ chụp ảnh make up sao cho nhìn kiềm dầu nhất có thể. Hãy gửi mail đến hòm thư của chương trình limseendabest@gmail.com và những tấm ảnh đẹp nhất sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ chương trình. Đón xem chương trình #Limseendabest trên V Live vào 7 giờ tối, thứ 5 hàng tuần để note lại những bí kíp làm đẹp từ các cô nàng hot nhất hiện nay và đừng bỏ lỡ tập nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Nâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất