Sao & Đời Sống

Lên phát biểu đại diện nhà gái trao dâu, ông chú nhắc nhầm tên chàng rể khiến cả hôn trường cười ngặt nghẽo

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ đang còn hồi hộp trong ngày trọng đại của cháu mình, người đàn ông này tỏ ra bối rối, ngôn từ lủng củng. Đến khi người chú này tuyên bố nhận rể nhưng lại nói nhầm tên một người khác cũng là lúc cả hôn trường cười phá lên đầy hài hước.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống hài hước xảy ra ngay trên sân khấu đám cưới.

Theo đó, người đàn ông đại diện cho họ nhà gái phát biểu lúc trao dâu đã tỏ ra lúng túng, câu chữ nhầm lẫn khiến quan khách ở phía dưới được trận cười thả ga.

Theo đoạn clip ghi lại, sau lời dẫn dắt, MC chuyển micro sang cho người đàn ông là người nhà của cô dâu, đồng thời là người đại diện họ gái lên trao dâu.

Có lẽ còn đang hồi hộp trong ngày trọng đại của cháu mình, người đàn ông này tỏ ra bối rối khi mở lời mà micro không có tiếng, sau đó, người này vội nhờ đến sự trợ giúp của chú rể.

Càng về sau, những tiếng cười khúc khích ở phía dưới hôn trường ngày một nhiều hơn bởi cách diễn đạt lủng củng của người đàn ông đại diện họ gái này.

Đến khi người chú này tuyên bố nhận rể nhưng lại nói nhầm tên một người khác cũng là lúc cả hôn trường cười phá lên đầy hài hước. Ông chú này phát biểu xong cũng ngại ngùng quay mặt vào trong.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với người đàn ông này, bởi lẽ lần đầu đứng phát biểu ở một sự kiện trọng đại nên không tránh khỏi những lo lắng dẫn đến sai sót. Bên cạnh đó nhiều người cũng khuyên cho những ai đang chuẩn bị làm đám cưới thì nên mời những người đại diện có khả năng ăn nói lưu loát để không xảy ra như tình huống trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất