Sao & Đời Sống

Lệ Rơi chính thức lên tiếng về tin đồn chuẩn bị lấy vợ với cô dâu là chị kết nghĩa

Long Anh
Chia sẻ

Nhắc lại câu thường nói “khi nào tôi cưới mọi người biết ngay” song Lệ Rơi khẳng định những bức ảnh được đầu tư khá công phu này chỉ là những hình ảnh chụp… cho vui.

Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, mạng xã hội bất ngờ trước hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương).

8X từng úp mở trên trang cá nhân: “Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân”.

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Lệ Rơi gây xôn xao.

Ngay lập tức hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Ngoài những lời chúc phúc cho cặp đôi khá nhiều người đang tò mò về danh tính của cô dâu.

Bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau tin đồn sẽ kết hôn của Lệ Rơi, dân mạng cũng đã dành thời gian tìm hiểu nhân vật nữ được cho là vợ sắp cưới hơn tuổi của hiện tượng mạng Lệ Rơi. Tìm lại trang cá nhân của Lệ Rơi mới thấy, dân mạng nhận ra cô gái này từng xuất hiện khá nhiều cùng anh và được biết là chị kết nghĩa của 8x.

Trước câu chuyện xôn xao này, chúng tôi liên hệ nam chính và nhận được chia sẻ thẳng thắn của anh. Ngay lập tức 8X khẳng định: “Tôi chụp bức ảnh này chỉ cho vui thôi và chụp cùng người chị của mình, ngoài ra giúp một người em làm trong studio quảng cáo hình ảnh”.

“Bộ ảnh thực hiện cũng khá tình cờ khi tôi xuống Nam Định chơi và đến thăm studio nói trên”, anh chàng tiết lộ thêm.

Lệ Rơi và người chị bị hiểu nhầm là cô dâu của anh.

Ngoài ra, Lệ Rơi cũng bật mí hiện tại anh đang chuyên tâm vào công việc quản lý hàng ăn ở Hà Nội và chưa có người yêu.

Vài năm trước, cái tên Lệ Rơi là hiện tượng nổi lên nhờ những clip cover và phát ngôn ngô nghê trên mạng xã hội. Sau đó, anh nhanh chóng dấn thân vào thế giới showbiz với vô số vai trò từ đóng MC, đóng phim cho đến làm mẫu ảnh. Thậm chí, Lệ Rơi còn mở một công ty truyền thông do chính mình làm giám đốc.

Cũng trong thời điểm đó, Lệ Rơi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Lệ Rơi từng chia sẻ anh đã nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật chưa kịp khởi sắc, Lệ Rơi đã phải đối mặt với biến cố lớn về tiền bạc ở quê nhà. Điều này khiến anh quyết định từ bỏ quyết định trở về quê nhà làm kinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất