Sao & Đời Sống

Làm quen với hotboy Lào sở hữu chiều cao khủng hiện đang du học tại Việt Nam!

Thiên Anh
Chia sẻ

Cậu bạn sở hữu gương mặt điển trai không kém gì hotboy Hàn Quốc này có biệt danh là Nô, sở hữu chiều cao 1m85, hiện đang theo học ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM).

Nô tên thật là Thoupaseuth Phouluang, cậu bạn sinh năm 1998 này hiện đang là sinh viên năm 2 của khoa Quản trị kinh doanh ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM). Ngoài ra, cậu còn là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang tại Lào. Anh chàng sinh năm 1998 này cũng từng đạt giải Á Vương trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên Tôn Đức Thắng năm 2016.

Nô hiện là người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng thời trang tại Lào.

Nô chụp cùng một số bạn người mẫu khác tại Lào.

Khi được hỏi về lý do tại sao Nô lại chọn Việt Nam học tập, cậu bạn chia sẻ: “Vì mình thích Việt Nam lắm và thích học cả tiếng Việt nữa”. Hiện tại, cậu bạn đang cố gắng trau dồi thêm vốn tiếng Việt của mình. Ngoài ra việc thích học tiếng Việt ra, cậu bạn còn thích các món ăn ở Việt Nam, Nô kể: “Mình thích nhất là món bún chả giò ở Việt Nam, ngon tuyệt, bún bò, phở, gỏi cuốn mình cũng thích luôn”

Đây chính là bức hình được cư nhận mạng nhận xét là không thua kém gì các hotboy Hàn Quốc của Nô.

Ngoài những món ăn yêu thích ra, cậu bạn người Lào này cũng rất thích tính cách người Việt Nam. Cậu bảo: “Người Việt thật thà, dễ thương, hiếu khách đặc biệt là con gái Việt Nam rất xinh và đáng yêu nữa”. Trong tương lai, Nô sẽ vẫn tiếp tục học tập và trau dồi kiến thức của mình, song song với việc học kinh doanh cậu cũng muốn phát triển nghề làm người mẫu ảnh của mình tại Việt Nam.

Nô chụp hình cùng cô bạn người Việt trong một chuyến đi thực tập tại bến cảng.

Hiện tại, Nô đang nghỉ hè tại quê nhà Viêng Chăn(Lào) và sẽ quay lại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 này để bắt đầu năm học mới.

Cùng xem qua một số hình ảnh của chàng trai hotboy người Lào:

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất