Sao & Đời Sống

Lái xe bus khiến nam hành khách cũng phải say đắm vì giọng hát ‘cực phẩm’ trên chuyến xe mệt nhọc

Ý Như
Chia sẻ

Nhiều người hài hước để lại dòng bình luận: “Khi anh thích làm ca sĩ nhưng dòng đời xô đẩy lại muốn anh làm tài xế xe bus” khi nghe giọng hát của anh lái xe này.

Mới đây, dân mạng vô cùng thích thú bấm like và chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh và giọng hát của một tài xế xe bus. Đoạn clip dài gần 1 phút được Facebooker có tên Nguyễn Lương Chí chia sẻ với cảm xúc ngưỡng mộ: “Khi bạn sinh ra để làm ca sĩ nhưng bố mẹ bắt bạn làm lái xe bus. Tớ chỉ muốn nói là tớ thích đi xe bus thôi”.

Clip lái xe khoe giọng hát chẳng thua kém gì ca sĩ khiến hành khách mê mẩn.

Theo đó, trên 1 chuyến xe bus khá đông đúc, người quay clip đã ghi lại cảnh một thanh niên cất giọng hát vô cùng mượt mà. Khi chiếc camera zoom lại thì nhiều người mới ngỡ ngàng nhận ra đây là giọng hát của chính tài xế.

Lái xe có giọng ca “tuyệt phẩm” khiến dân mạng thích thú. Ảnh minh họa.

Liên hệ với người đăng tải clip, anh Nguyễn Lương Chí cho biết, những hình ảnh này được anh ghi lại vào cách đây 1 tuần trên 1 chuyến xe bus ở Hà Nội.

“Khi mình quay lại clip này cũng là lúc các hành khách trên xe vô cùng thích thú với giọng hát của lái xe. Lâu rồi mình không đi xe bus nên khi gặp được anh tài xế này cũng cảm thấy khá thú vị”, anh Chí khen ngợi.

Anh Chí cho biết thêm, trên chuyến xe ngày hôm ấy khá nóng bức nhưng giọng hát của tài xế khiến mọi người như quên đi hết mệt mỏi.

Sau đoạn clip này, nhiều người dành tặng anh lời khen với giọng ca ấm áp đã khiến cho chuyến xe bus nắng nóng trở nên dịu mát hơn. Bạn Nguyễn Giang thích thú: “Sao lại thích đi xe bus, vì có anh tài xế vừa hát hay lại đẹp trai”, “mình mà đi xe có bác tài hát hay thế này thì không biết một ngày mình sẽ đi bao nhiêu lần”, một người khác viết.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất