Sao & Đời Sống

Lại thêm một màn lừa đảo ngoạn mục khi mua bưởi từ 'thánh bán hàng' khiến nhiều người ngao ngán

Mai An
Chia sẻ

Một cô nàng đã gặp phải trường hợp vô cùng “dở khóc dở cười” khi tự tay mua bưởi nhưng vẫn “bàng hoàng” nhận ra mình đã bị lừa một vố vô cùng ngoạn mục.

Người ta vẫn thường nói, không nên tin vào quảng cáo, tin vào hình minh họa bởi vì bạn sẽ rất dễ bị đánh lừa. Thay vì ngồi nhà và gọi shipper, bạn nên mua trực tiếp để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Thế nhưng, mới đây một cô nàng đã trực tiếp đi mua hàng rồi nhưng vẫn vô cùng “bàng hoàng” khi bóc “sản phẩm” ra.

Bạn N.L chia sẻ rằng, cô được một người bán bưởi chào mời: “Bưởi ngon lắm em ơi, cùi mỏng với tép dày cộp ăn rôn rốt không he tí nào, còn mấy quả chọn quả nào lấy nốt cho chị dọn hàng chị giảm giá cho 1 tí”. Quả bưởi trông có vẻ vô cùng ngon lành, tươi rói.

Ấy vậy mà, khi cắt quả bưởi ra, ai nấy đều phải thốt lên rằng “bị lừa, bị lừa rồi”. Quả bưởi trái ngược hoàn toàn với lời “quảng cáo” của chị bán hàng khi múi bưởi chỉ bé tí, nằm lọt thỏm giữa một “bầu trời” cùi và vỏ dày cộp.

Lời “tâm sự” của cô gái nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, do cô gái không biết chọn bưởi nên mới như vậy. Bạn Han Minh cho rằng: “Quả bưởi rõ ràng trông đang non và vỏ màu xanh như vậy thì cùi bưởi dày là đúng rồi”.

Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi rằng, nếu như cô gái bị lừa thì tại sao cô nàng lại cẩn thận chụp ảnh lại cả hình ảnh lúc cân bưởi. Cộng thêm việc bổ bưởi không ai lại đi cắt ngang theo kiểu này cả.

Thực hư chưa biết câu chuyện này như thế nào nhưng câu chuyện bị “lừa đảo” khi mua hàng vẫn thường xuyên xuất hiện. Thế nên, thêm một lần nữa, tâm sự bị lừa khi đi mua hàng lại tiếp tục khiến nhiều người ngao ngán.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất