Sao & Đời Sống

Lại là nữ sinh Nghệ An: Xinh đẹp, dịu dàng và có nụ cười tỏa sáng!

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Xứ Nghệ quả là vùng đất sản sinh ra những cô gái tài năng và xinh đẹp. Mới đây, một nữ sinh xứ Nghệ lại gây sốt cộng đồng mạng vì gương mặt xinh xắn và đặc biệt là "nụ cười tỏa nắng" thu hút mọi ánh nhìn.

Người ta thường nói: con gái đẹp nhất là khi cười. Nếu may mắn được trời cho một hình hài cân đối, một gương mặt xinh đẹp cộng thêm nụ cười tươi tắn nữa, hẳn rằng cô gái ấy sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người. Mới đây, cô sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) lại khiến trái tim bao chàng trai phải thổn thức bởi “nụ cười tỏa nắng” quá đỗi đáng yêu này.

Có thể thấy, cô gái với những đường nét thanh thoát trên gương mặt cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung đã chiếm trọn cảm tình của mọi người. Đặc biệt là nụ cười toả nắng, đầy nữ tính, khiến cho mọi người càng ngắm lại càng mê mệt. Thật dễ hiểu khi không ít cư dân mạng phải ngẩn ngơ trước vẻ xinh xắn và ngọt ngào của cô gái.

Được biết nữ sinh này là Nguyễn Quỳnh Chi (18 tuổi, quê ở Thành phố Vinh, Nghệ An), hiện tại cô nàng đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh của Chi được đăng tải đã nhận về vô số lượt chia sẻ cùng bình luận xuýt xoa, trầm trồ từ cư dân mạng

Bạn Minh Long bình luận: “Lại tiếp tục là gái Nghệ, quá đỗi tự hào cho quê mình. Cố gắng học hành và ngày càng xinh đẹp em nhé”.

Bạn gái có nick name Lan Anh: “Người đâu mà xinh hết phần người khác thế? Kiểu này đi học, lại khối anh tự nguyện trồng cây si cho mà xem”.

Trước đó, 9X này cũng từng được cộng đồng mạng mến mộ vì độ đáng yêu và xinh đẹp sau cuộc thi ảnh online của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP Vinh - Nghệ An). Quỳnh Chi xuất hiện trong cuộc thi với hình ảnh một nữ sinh tươi tắn, duyên dáng và nữ tính trong tà áo dài trắng.

Bức ảnh từng khiến Quỳnh Chi nổi tiếng vào năm ngoái.

Với lợi thế về ngoại hình cùng gu thời trang trẻ trung, hợp mốt, tận dụng thời gian rảnh rỗi sau giờ học, Quỳnh Chi còn tham gia làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang, các shop bán phụ kiện… Công việc này vừa là đam mê của Chi, vừa giúp Chi có thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống sinh viên ở xa gia đình.

Trên trang Facebook cá nhân và Instagram, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh quảng cáo do chính mình làm người mẫu. Hiện tại Facebook cá nhân của Quỳnh Chi có gần 18.000 người theo dõi và Instagram là 44.000 người theo dõi - một con số mơ ước mà biết bao cô gái mong muốn có được.

Cùng điểm qua những hình ảnh của cô sinh viên Xứ Nghệ xinh đẹp, tài năng này:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất