Sao & Đời Sống

Kỷ yếu thôi mà, có cần làm thành cả sàn catwalk như thế này không!

Họa Mi
Chia sẻ

Mỗi thành viên trong lớp đều trở thành một người mẫu, và đường phố thành sàn catwalk!

Đây có lẽ chính là cái mùa mà các lớp đang ”đọ” với nhau xem kỷ yếu lớp nào chất nhất và cá tính nhất. Cuộc đua này có lẽ còn lâu mới có hồi kết, bởi mỗi ngày, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một bộ kỷ yếu siêu độc đến từ các lớp cấp 3 trên toàn quốc. Như hôm qua, clip kỷ yếu hội tụ trai xinh gái đẹp từ lớp 12A8 trường THPT Trần Nguyên Hãn (Hải Phòng) đã gây bão mạng xã hội, thì đến hôm nay, đến lượt các teen Đak Lak lại trở thành tâm điểm.

Kỷ yếu siêu xinh của teen Hải Phòng gây sốt MXH mấy ngày qua.

Còn đây chính là kỷ yếu ”'sành điệu như sàn catwalk” của teen Đak Lak.

Lấy phong cách retro làm chủ đạo, các thành viên của lớp học này đã biến clip kỷ yếu trở thành một sàn catwalk đúng nghĩa, khi ai nấy đều xuất hiện với vẻ tự tin và đi catwalk thật chuyên nghiệp. Mỗi người đều diện trên mình những bộ quần áo mang hơi hướm retro.

”Thật sự rất thần thái đấy!”, ”Kỷ yếu thôi mà, có cần ”làm quá” vậy không?”, ”Xem xong nhìn lại kỷ yếu lớp mình mới thấy thật thảm hoạ”… là những bình luận của cư dân mạng dành cho clip này.

Được biết, đây là kỷ yếu của lớp 12A1 THPT chuyên Nguyễn Du (Đak Lak). Hiện clip này đã nhận được gần 100k lượt xem trên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất