Sao & Đời Sống

Kỳ Hân tận dụng những ngày nghỉ mùa dịch COVID-19 để tranh thủ thời gian 'giận dỗi' chồng

khánh vy
Chia sẻ

Bà xã Mạc Hồng Quân đã nhân những ngày nghỉ dịch COVID-19, dụ dỗ chồng 'lên sóng' cùng mình và màn 'giận dỗi' khiến cộng đồng mạng bật cười.

Trong thời gian V.League 2020 thông báo tạm hoãn đến hết tháng 3 do ảnh hưởng của dịch COVID-19 chàng tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã có dịp tận hưởng không gian riêng với vợ sau khi đưa bé Tỏi (tên thật Mạc Xuân Phúc - con trai Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân) sang Cộng hòa Czech thăm để ông bà nội.

Cùng với sự hạnh phúc được nhân lên thì độ đáng yêu của cả hai vợ chồng cũng đã “thăng” tới một level mới. Bằng một cách nào đó, Kỳ Hân đã dụ dỗ được chồng cùng chơi Tik Tok với cô. Cả hai đã “cover” lại những đoạn đối thoại cực hot và thú vị trên trang cá nhân khiến cho dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ về độ mặn nồng của hai vợ chồng.

Kỳ Hân đã nhép lại một đoạn hờn dỗi của một cô bé đáng yêu nổi đình đám trên Facebook thời gian gần đây với nội dung: “Bảo yêu mình, xong quát mình, mà lại yêu mình à! Đấy là ghét mình rồi”.

Ngay sau khi thấy sự đáng yêu của vợ, chàng tiền đạo cũng không kiềm được lòng mà phải tham gia góp vui cùng cô với đoạn đối thoại “Em không lấy chồng đâu” khiến ai nấy cũng phải bật cười khi xem.

Chàng cầu thủ đào hoa đất Quảng - Mạc Hồng Quân và hotgirl Kỳ Hân nên duyên vợ chồng từ năm 2016 tuy chuyện tình của cả hai gặp không ít những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng và được dự báo là sẽ sớm tan vỡ vào thời điểm ấy. Nhưng cho đến nay, sau 4 năm chung sống dưới cùng một mái nhà và có thêm cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh thì cả hai đã chứng minh cho mọi người thấy độ bền vững và hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.

Bé Tỏi, cậu con trai đầu lòng của cặp đôi

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất