Sao & Đời Sống

Không phải Nhà Trắng, đây mới là nơi bà Trump muốn tới đón Giáng sinh

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói bà thích được cùng gia đình đón lễ Giáng sinh trên một hòn đảo nhiệt đới bỏ hoang, thay vì Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Melania, trong chiếc váy kem dịu dàng, đến thăm bệnh nhân, gia đình họ và nhân viên viện nhi ở thủ đô Washington, D.C., hôm 7/12. Hoạt động này có truyền thống hơn 60 năm nay kể từ thời cố Đệ nhất phu nhân Bess Truman. Sau khi tham quan trung tâm thần kinh của bệnh viện, bà Trump tham gia hoạt động kể chuyện Giáng sinh “The Polar Express” cho các em nhỏ đang chữa trị ở đây.

Sau buổi đọc truyện, đệ nhất phu nhân dành thời gian trả lời câu hỏi của các bệnh nhân nhí. Bé Andy hỏi nếu có thể nghỉ lễ ở bất cứ đâu trên thế giới, bà sẽ chọn nơi nào. “Ta muốn cùng gia đình nghỉ lễ trên một hòn đảo nhiệt đới hoang vu”, bà Melania đáp.

Bà Trump tự tay trang trí Nhà Trắng đẹp lộng lẫy dịp Giáng sinh. Ảnh: Reuters

Bà Trump cũng nói rất hãnh diện khi có cơ hội được trò chuyện cùng các bệnh nhân nhí và gia đình các em. Melania cũng cảm ơn nhân viên y tế của viện nhi. “Những ngày nghỉ là thời gian dành cho hy vọng, tình yêu, những truyền thống và gia đình. Ta muốn tất cả mọi người có thể ở bên người thân với tình trạng sức khỏe tốt. Nhiều bệnh nhân mà ta tới thăm hôm nay không thể nghỉ lễ ở nhà trong năm nay, vì vậy mọi người hãy cùng cầu nguyện để hy vọng mọi người sớm hồi phục nhanh chóng và đón năm mới trong vui vẻ”, bà Trump nói.

- Đệ nhất phu nhân Melania Trump đọc truyện cho các em nhỏ đang chữa bệnh tại bệnh viện nhi quốc gia. Ảnh: Getty

Ngày 20/11, cùng với con trai Barron, bà Trump tiếp tục truyền thống của các đệ nhất phu nhân nhân Mỹ khi nhận cây thông Giáng sinh của Nhà Trắng. Sau đó, bà dành thời gian tự tay trang trí Noel để Nhà Trắng có diện mạo hoàn hảo và lộng lẫy. Đây là lễ Giáng sinh đầu tiên của gia đình Trump ở số nhà 1600 Đại lộ Pennsylvania.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất