Sao & Đời Sống

Không phải bạn thân Phan Thành, đây mới là người yêu hiện tại của Midu?

Họa Mi
Chia sẻ

Ngay dịp Giáng sinh, Midu đã đăng tải một khoảnh khắc rất ''đáng ngờ'' cùng một chàng trai lạ mặt lên mạng.

Thời gian gần đây, nhắc tới Midu, ai cũng đinh ninh cô nàng đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành - chàng trai gốc miền Tây có vóc dáng thư sinh, cao ráo. Loạt ảnh xuất hiện cùng nhau ở phố đi bộ cũng như hàng loạt sự kiện khác đã khiến dân tình chắc mẩm 99% rằng họ là một cặp rồi.

Midu và khoảnh khắc thân mật cùng bạn thân của Phan Thành

Thế nhưng, mới đây, ngay dịp Giáng sinh, Midu đã đăng tải một khoảnh khắc rất ”đáng ngờ” cùng một chàng trai lạ mặt lên mạng. Cô viết: ”Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh …” đi kèm một bức ảnh: Cô đang ngồi dựa lưng vào một chàng trai.

Bài viết mới nhất của Midu

Trong lúc người ta đang không biết chàng trai đó là ai, Midu bất ngờ tag tên Harry Lu bên dưới một cách công khai. Lúc này, các fan đã ”nhào” vô đặt hàng loạt các câu hỏi ''Là Harry Lu thật hả chị?” , ”Chị với Lu quen nhau đúng không ạ?”, ”Hai người đẹp đôi lắm, hãy nói cho em biết đây là sự thật”…. Và Midu cũng không lên tiếng phủ nhận.

Midu công khai tag Harry Lu vào và ghi ”tag cho vui”.

Câu chuyện này đang khiến các fan rất hoang mang, bởi trước đó, Midu còn ”song hành” cùng bạn thân của Phan Thành cơ mà? Nhiều người đồn đoán, có lẽ nào Midu và Harry Lu ”phim giả tình thật” khi trước đây, hai người cũng dính tin đồn yêu nhau lúc cùng đóng phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu”.

Cả hai đã không ít lần dính ”tin đồn tình ái”

Một số fan khác cho rằng, caption của Midu không hẳn nói về tình yêu. Đó có thể nói về một người bạn xuất hiện đúng lúc mà cô cần, để cùng chia sẻ những điều vui buồn trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất