Sao & Đời Sống

Không còn kiểu vừa hút thuốc vừa chửi cả thế giới, 'hot girl quỵt tiền' Bella đã tái xuất đúng chất mẹ bỉm sữa

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh trong clip cho thấy Bella đã ra dáng một người mẹ bỉm sữa bình thường khiến cộng đồng mạng yên tâm hơn nhiều.

Mấy ngày nay sự xuất hiện của bé Peter trong nhà Hằng Túi khiến hội chị em bỉm sữa yên tâm hơn sau nửa tháng con trai Bella cùng mẹ biệt tăm biệt tích. Cách đây vài giờ thêm một tin vui cho những người quan tâm đến Peter là “hot girl quỵt tiền” Bella đã trở lại hiền lành và biết cách chăm con.

Theo hình ảnh chụp đoạn tin nhắn giữa Hằng Túi và Bella, “hot girl quỵt tiền” ngày nào đã biết lễ phép hỏi thăm người chăm nom con trai mình. Đặc biệt, cô còn mua quà tặng bé Sữa trong dịp sinh nhật một tuổi. “Vâng, thế chị nghỉ sớm cho khỏe nha”, đọc đến đây rất nhiều người cảm thấy “mát lòng mát dạ” vì Bella đã dần trở lại bình thường.

Đoạn tin nhắn giữa Hằng Túi và Bella.

Mặt khác, Bella còn quay một clip ngắn quảng cáo về cửa hàng của Hằng Túi khiến dân tình thích thú. Tuy cách nói chuyện vẫn không hoàn toàn bình thường nhưng cô đã cố gắng nói chậm, nhẹ nhàng lại còn bế con trong lòng cho uống sữa. Ngoài ra, Bella nhuộm lại tóc đen, cắt ngắn chứ không ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm như trước.

Xem đoạn clip ngắn Bella đã ra dáng một người mẹ bỉm sữa chứ không phải cô “hot girl quỵt tiền” ngày nào đi đến đâu bị hỏi thăm đến đó.

Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên việc Bella sơn móng tay cho bé Peter khiến mọi người không khỏi lo lắng. Nhiều người mong rằng sự cải thiện từ cả tính cách lẫn ngoại hình của Bella sẽ giúp cô chăm sóc con tốt hơn.

Được biết, từ khi Bella liên lạc trở lại sau lần ôm con bỏ đi, Hằng Túi vẫn chu cấp và nhắn tin hỏi thăm cả hai mẹ con.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất