Sao & Đời Sống

Không chỉ đá bóng giỏi, các cầu thủ điển trai của U23 Việt Nam còn có giọng hát cực chất

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Duy Mạnh, Xuân Trường, Hồng Duy... còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi giọng hát đáng yêu của mình.

Lương Xuân Trường

Anh chàng này đích thị là chàng đội trưởng đang được yêu thích nhất hiện nay của U23 Việt Nam. Đáng yêu, đôi mắt ”híp” rất nổi bật, tính cách điềm đạm, giỏi tiếng Anh, chân sút tài năng - dường như Xuân Trường hội tụ tất cả những yếu tố có thể khiến một cô gái dễ dàng ”ngã gục”. Nhưng mới đây, cư dân mạng lại tìm ra thêm một tài năng khác của Xuân Trường, đó chính là ca hát.

Đội trưởng Lương Xuân Trường thu hút với vẻ ngoài nam tính, cách cư xử điềm đạm, chín chắn.

Một đoạn clip được quay cách đây một năm bỗng dưng bị ”đào mộ”, và trong clip là chàng đội trưởng của chúng ta đang say sưa hát karaoke ca khúc “Anh sai rồi” của Sơn Tùng M-TP.

Clip Xuân Trường say sưa hát “Anh sai rồi” của Sơn Tùng MTP.

Chỉ ngồi yên và hát, đôi khi lúng túng vì quên lời hoặc sai nhịp, mà clip ”đào mộ” này đã nhận được lượt xem rất khủng chỉ sau vài giờ đăng tải. Các cô gái thi nhau comment khen ngợi giọng hát trầm ấm, truyền cảm của anh chàng. Một số người thì rất vui khi phỏng đoán rằng, chắc hẳn Trường là một Sky!

Thủ thành Bùi Tiến Dũng 

Sau trận chung kết giải U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong số các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam. Chàng trai này được xem là “anh hùng” trong lòng người hâm mộ khi xuất sắc cản phá những cú sút penalty và góp công mang về chiến thắng cho U23.

Thủ thành điển trai Bùi Tiến Dũng.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng còn khiến cư dân mạng “phát sốt” với màn hát karaoke cực hay. Đoạn clip thu hút nhiều fan nữ đang hâm mộ chàng thủ môn tài hoa của tuyển U23 Việt Nam.

Đoạn clip khiến cư dân mạng bất ngờ bởi giọng hát trầm ấm, ngọt ngào.

Trong clip Tiến Dũng thể hiện ca khúc “Cơn mưa băng giá” với chất giọng trầm ấm, những quãng cao Tiến Dũng vẫn xử lí “ngon lành”. Tuy đoạn clip chỉ kéo dài 33 giây nhưng cũng đủ để các fan nữ phải “chết mê chết mệt” chàng cầu thủ điển trai, tài năng này.

Mới đây, trong chương trình giao lưu với khán giả cả nước, Tiến Dũng lại một lần nữa khiến các chị em đứng ngồi không yên bởi màn cover “Yêu lại từ đầu”.

Tiến Dũng cover “Yêu lại từ đầu” khiến trái tim fangirl tan chảy.

Nguyễn Phong Hồng Duy

Nhắc đến Nguyễn Phong Hồng Duy - chàng cầu thủ không chỉ bán hàng online giỏi mà còn hát cực hay.

Được mệnh danh là cây văn nghệ của đội tuyển, Nguyễn Phong Hồng Duy được đồng đội “đẩy” ra để thực hiện nhiệm vụ này. Mặc dù có đôi chút ngại ngùng nhưng Hồng Duy cũng xuất sắc hoàn thành phần trình diễn của mình với… một chiếc điện thoại trên tay.

Chàng trai đá bóng hay, bán hàng online giỏi.

Khoảnh khắc Hồng Duy cất tiếng hát hòa cùng các ca sĩ khác, cả SVĐ dường như nổ tung, hàng ngàn ánh đèn flash cứ thế tỏa sáng lấp lánh hướng về nơi sân khấu kia. Không chỉ người hâm mộ, mà các cầu thủ của U23 Việt Nam cũng khoác vai nhau nhảy múa tưng bừng, niềm vui ngập tràn trên gương mặt mỗi người.

Clip Hồng Duy Pinky cùng cất vang “Niềm tin chiến thắng” trong niềm vỡ òa của cả nước.

Đỗ Duy Mạnh

Đỗ Duy Mạnh được xem là chàng cầu thủ điển trai nhất nhì đội tuyển U23 Việt Nam. Anh đã khiến hàng triệu người Việt Nam phải xúc động bởi khoảnh khắc cắm lá cờ đỏ giữa tuyết trắng tại sân vận động Thường Châu trong sau trận chung kết.

Cầu thủ điển trai Đỗ Duy Mạnh của U23 Việt Nam.

Chia sẻ về sở thích âm nhạc của mình, tiền vệ này cho hay nam ca sĩ Tuấn Hưng là người anh hâm mộ nhất trong làng nhạc Việt. Khi MC chương trình đề nghị Duy Mạnh hát lại một bài của ca sĩ Tuấn Hưng, anh đã phải ngập ngừng nói lời xin lỗi thần tượng trước khi hát: “Nếu anh Tuấn Hưng có xem video này thì mong đừng giận em vì làm hỏng bài hát của anh”. Đoạn clip này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú bởi sự dễ thương và chân thật của anh.

Clip Duy Mạnh hát “Nắm lấy tay anh”.

Văn Thanh - Minh Long

Một clip nữa ghi lại cảnh ba chàng cầu thủ của U23 Việt Nam gồm Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Long cover hết sức nhí nhảnh ca khúc Làm Người Yêu Anh Nhé Baby.

Minh Long, Xuân Trường và Văn Thanh.

Đây cũng là lần hiếm hoi Văn Thanh và Minh Long khoe giọng hát trên mạng xã hội, có thể thấy, qua cách các chàng trai thể hiện, người hâm mộ đã phải… phì cười trước sự đáng yêu, hài hước này.

Clip Minh Long, Văn Thanh và Xuân Trường khiến cộng đồng mạng cười ngất với màn cover “Làm người yêu anh nhé Baby!”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất