Sao & Đời Sống

Không chỉ có Tiến Dũng, Quang Hải, U23 Việt Nam còn 'sở hữu' Phan Văn Đức đẹp trai và tài năng không kém!

Lê Thanh
Chia sẻ

Tuy cái tên Phan Văn Đức không nổi đình đám như Tiến Dũng hay Quang Hải, nhưng anh chàng cũng là 1 gương mặt đáng chú ý của làng túc cầu Việt Nam.

Những ngày qua, người ta nhắc nhiều đến Tiến Dũng, Quang Hải, ca ngợi tài năng cũng như xiêu lòng trước vẻ ngoài điển trai của 2 anh chàng. Thế nhưng, ở một góc lặng lẽ khác, vẫn có những người không quên Phan Văn Đức, chàng cầu thủ mang áo số 14 của đội tuyển U23 đã có những màn kiến tạo xuất sắc, đường cầu đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ.

Phan Văn Đức (áo số 14) có màn móc bóng đẹp mắt trong trận tứ kết với U23 Iraq, tạo điều kiện cho Công Phượng ghi bàn vào lưới đối phương.

Phan Văn Đức sinh ngày 11/4/1997 tại Yên Thành, Nghệ An. Anh có một tuổi thơ nghèo khó nhưng nhờ tài năng bóng đá thiên bẩm, Văn Đức đã được chọn vào lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Anh không có nhiều cơ hội toả sáng vì bị chấn thương liên tục. Tuy nhiên, với những gì Văn Đức đã cống hiến cho người hâm mộ, ban HLV những ngày qua, anh xứng đáng được biết đến, được nhắc tên nhiều hơn.

Phan Văn Đức (trái) sở hữu vẻ ngoài thư sinh hơn các em Tiến Dũng, Quang Hải. Có lẽ vì thế mà anh không được các chị em chú ý đến nhiều.

Vẻ cương nghị trên khuôn mặt Văn Đức.

Anh là nhân tố bất ngờ trong trận tứ kết với U23 Iraq.

Văn Đức có thể thi đấu tốt nhiều vị trí ở hàng công nhờ có tốc độ, khả năng đọc tình huống và tư duy chiến thuật rất sắc bén.

Nhiều người nói vui, Văn Đức là “người hùng từ trên trời rơi xuống” vì cầu thủ của SLNA không quá nổi trội so với các đồng đội.

Nhưng những gì anh đã thể hiện trong 2 trận đấu nghẹt thở vừa qua lại khiến người ta suy nghĩ khác về anh.

Ảnh selfie hiếm hoi của anh chàng.

Sau Quang Hải, Tiến Dũng, có lẽ chị em nên hâm mộ thêm Văn Đức vì những điều kỳ diệu anh mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất