Sao & Đời Sống

Không chỉ chơi game giỏi, Ánh Dương (Về nhà đi con) còn đàn hát siêu ngọt đây này

Diệu Thùy
Chia sẻ

Không chỉ diễn xuất giỏi, gu thời trang cực chất, "Tomboiloichoi" Bảo Hân tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng tài lẻ cực hot của mình.

Nổi lên từ bộ phim đình đám “Về nhà đi con”, cô nàng diễn viên trẻ Bảo Hân (vai Ánh Dương) hiện đang là gương mặt đình đám bậc nhất mạng xã hội, lượng fan của cô nàng tăng lên từng ngày. Với lối dễn xuất tự nhiên, nói câu nào “chất” câu đấy, vai diễn đầu tay của “tomboiloichoi” đã để lại được ấn tượng sâu sắc với người xem khi vào vai một Ánh Dương tomboy cá tính, nghịch ngợm nhưng cũng rất đáng yêu và luôn quan tâm tới mọi người.

Bảo Hân cá tính ngoài đời thực.

Bảo Hân sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Theo đuổi phong cách cực cá tính với gu ăn mặc chất, “em gái quốc dân” còn sở hữu nhiều tài lẻ, đặc biệt là khả năng ca hát.

Trong tập phát sóng mới đây, cặp đôi bạn thân Bảo - Dương đã có màn song ca ca khúc “Yêu đơn phương”. Chỉ nghêu ngao với vài câu hát, nhưng cô nàng “tomboyloichoi” đã khiến nhiều người bất ngờ với giọng ca ngọt ngào của mình.

Màn song ca ca khúc “Yêu đơn phương” của cặp đôi bạn thân Bảo - Dương trong tập 49 của “Về nhà đi con”.

Ngoài đời, không ít lần Bảo Hân khoe tài lẻ của mình với những clip cover các bài hát nổi tiếng như Lạ Lùng - Vũ, Đau để trưởng thành - Only C…. hay như bài hát mới đây nhất xuất hiện trong “Về nhà đi con” cũng từng được cô nàng up hẳn clip phiên bản cover vừa tự đệm đàn vừa hát.

Những clip cover của Bảo Hân nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Với giọng hát trầm ấm, tình cảm, “tomboiloichoi” khiến nhiều người “đổ rầm rầm”.

Clip cover “Yêu đơn phương” của Bảo Hân phiên bản vừa tự đệm đàn vừa hát.

Bảo Hân cover bài hát Đau để trưởng thành - Only C.

Bảo Hân thể hiện giọng hát siêu ngọt với bản ballad buồn Lạ lùng - Vũ.

Từ thời còn chưa có mái tóc xoăn tạo nên thương hiệu “Ánh Dương”, Bảo Hân đã có clip cover bài hát “Lời yêu em” siêu dễ thương với bạn.

Phía dưới phần bình luận, Bảo Hân được fan khuyên nên theo cả con đường trở thành ca sĩ. Diễn xuất giỏi, cá tính, thân thiện đáng yêu, lại còn đàn giỏi hát hay, đây ắt hẳn là “con gái nhà người ta” trong truyền thuyết rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất